หนุ่มเล่นโต้คลื่นอยู่ดีๆ แมวน้ำกระโดดขึ้นมาเกาะเซิร์ฟบอร์ดอยากเล่นด้วย ความอุ๋งก็บังเกิด!!

กลายเป็นภาพสุดน่ารักเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของหนุ่มคนหนึ่งที่โดนแมวน้ำตัวเบ้อเริ่มโผล่ขึ้นมาจ๊ะเอ๋กลางทะเล แถมขึ้นมาเกาะเซิร์ฟบอร์ดซะด้วย เล่นเอางงกันหมดทั้งตากล้อง ทั้งคนเล่น

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ชายฝั่งแห่งหนึ่งในแคว้นเบรอตาญ ประเทศฝรั่งเศส ขณะที่ Romain พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งกำลังเล่นโต้คลื่นอยู่ ก็มีแมวน้ำตัวหนึ่งกระโดนขึ้นมานั่งบนบอร์ดของเขาซะอย่างงั้น

 

 

พอ Romain เห็นแบบนั้น ก็เลยเอามือไปลูบๆ หัวเจ้าแมวน้ำแปลกหน้าตัวดังกล่าว พอโดนลูบหัวเข้า เจ้าแมวน้ำก็เอาหน้ามางุดๆ บริเวณหลังของ Romain เพื่อเป็นการแสดงความสนิทสนม

 

อุ๋งๆๆๆๆ ไปดูความน่ารักของมันก่อน…

 

Yves Courtel เจ้าของร้านอาหารที่ Romain ทำงานอยู่ และเป็นผู้บันทึกภาพให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันเล่นเซิร์ฟแถบนี้มาตั้งแต่ปี 1989 และไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย

ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นตอนแรก แต่พอ Romain บอกให้ถ่ายวิดีโอหน่อยและเข้าไปใกล้ๆ เขา ก็เห็นเลยว่ามีไอ้เจ้าอุ๋งตัวหนึ่งมาอยู่บนเซิร์ฟบอร์ดของเขา”

 

“ตอนแรก Romain ก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่สุดท้ายพวกเขาก็เข้ากันได้ดี แต่ฉันเตือนว่าอย่าไปจุ้บมันนะ เพราะกลิ่นปากมันไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่เลย

มันอยู่ตรงนั้นกับเขาประมาณ 20 นาที เล่นไปมาระหว่างเซิร์ฟบอร์ดของเขาและของฉัน จนมันจากไป ทีนี้พอไปเล่าให้เพื่อนฟังก็ไม่มีใครเชื่อ จนต้องเปิดวิดีโอให้ดูตลอดเลย (ฮ่า)”

 

 

แหม สงสัยอยากมาเล่นด้วยกัน ถถถถ วันหลังจะพาทัวร์ซะให้เข็ด

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply