หนุ่มดวงซวย แช่น้ำเพลิน ‘รู้ตัวอีกทีร้านปิด’ โดนขังไว้ข้างในอีก เลยถ่ายคลิปลงในโลกออนไลน์!!

ใครที่ชอบทำตัวชิลๆ เพลินๆ ละก็ ขอบอกเลยว่านี่อาจเป็นอุทาหรณ์สอนใจ ถ้าไม่อยากโดนขังไว้แบบนี้

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา สำนักข่าว Mirror ได้รายงานเรื่องราวของหนุ่มดวงซวย ‘Kevin Almeida’ จากรัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐฯ ที่แช่น้ำเพลินไปหน่อย ออกมาอีกทีร้านปิดแล้วซะงั้น!?

 

ภาพจากคลิปที่เจ้าตัวรำพึงรำพันลงในโลกเฟซบุ๊กส่วนตัว

 

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ่อหนุ่มคนนี้ได้เข้าไปใช้บริการฟิตเนสคลับแห่งหนึ่งในเมือง Everett หลังจากที่ออกกำลังกายอย่างเหน็ดเหนื่อยแล้ว เขาได้ตัดสินใจลงไปแช่อ่างน้ำในจากุชชี่แบบชิลๆ

แต่หลังจากที่เจ้าตัวแช่อ่างเสร็จ และขึ้นมาจากอ่างกลับพบว่า โรงยิมทั้งโรงปิดไฟมืดสนิท ประตูถูกล็อค ไม่มีพนักงานเหลืออยู่ซ๊ากกคน

 

พอมาดูประตู เซอไพรส์….มันปิดซะแล้ว!!

 

พอไปดูที่เคาน์เตอร์ ก็พบว่าพนักงานทุกคน กลับบ้านกันหมดแล้วเช่นกัน

 

เราลองไปดูวิดีโอจากเฟซบุ๊ก ที่เจ้าตัวเอามาลงกันเลยดีกว่า เห็นแล้วใจนึงก็สงสาร อีกใจนึงก็แอบขำเหลือเกิน

 

ก็แหม่..ตอนแรกเล่นบอกว่าตัวเองมีความสุขเหลือเกิน พอแช่เสร็จออกมากลับพบว่าไม่มีใครเหลืออยู่เลยซักคน หลังจากที่วิดีโอนี้ถูกโพสต์ลงในเฟซฯ ก็มีคนมาเข้าชมมากถึง 1 ล้านครั้ง กลายเป็นประเด็นฮาๆบนโลกอินเตอร์เน็ตไปซะงั้น

นอกจากนั้นแล้วหลังเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ่อหนุ่มได้รับการติดต่อจากฟิตเนส โดยทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราจำเป็นต้องขอยกเลิกบัตรสมาชิกของคุณลูกค้า” 

พ่อหนุ่มถึงกับงงว่าตัวเองทำอะไรผิด ก็แค่อัพโหลดวิดีโอ โดยเจ้าตัวได้กล่าวกับสื่อ Mirror ว่าจะไม่ขอยอมความ และขอตามหาทนายเพื่อมาต่อสู้กันต่อไป…

 

จริงๆฟิตเนสน่าจะดีใจนะเนี่ย ทำอ่างอาบน้ำได้ชิลเกิ๊นน จนลูกค้าติดรมณ์ไม่เป็นอันกลับบ้านกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply