ตำรวจจับตัวแล้ว “หนุ่มบัลแกเรีย ถีบหญิงสาวในสถานีรถไฟ” หลังคนขับรถบัสจำหน้าได้

ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคลิปๆ หนึ่งที่โด่งดังจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปทั่วโลก นั่นก็คือคลิปวิดีโอของชายหนุ่มคนหนึ่งในสถานีรถไฟใต้ดิน ที่จู่ๆ ก็เดินเข้าไปถีบหญิงสาวตกจากบันไดแบบไร้สาเหตุ

(อ่านข่าวเก่าหนุ่มบัลแกเรียถีบหญิงสาวตกบันไดโดยไร้เหตุได้ที่นี่)

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่าชายหนุ่มคนนี้ได้ถูกจับกุมตัวแล้วเรียบร้อย เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมสำนักข่าวต่างประเทศหลายๆ แห่งเช่น Dailymail หรือ Thesun

ได้มีรายงานตรงกันว่านาย Svetoslav Stoykov ชาวบัลแกเรียวัย 27 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าตำรวจที่จับกุมตัว หลังจากมีคนขับรถโดยสารคนหนึ่งจำหน้าเขาได้ จึงได้รีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจับกุมเขาโดยทันที

 

 

ตามรายงานบอกว่าหลังจากที่เขาก่อเหตุในกรุงเบอลิน ประเทศเยอรมันแล้ว เขาก็ได้เดินทางออกจากเยอรมันไปยังฝรั่งเศสเพื่อไปซ่อนตัวที่บ้านญาติๆ ของเขาในฝรั่งเศส

แต่เมื่อกลับไปแล้ว เขาก็เกิดความคิดว่าการอยู่ในฝรั่งเศสน่าจะเป็นอันตรายกว่า และที่เยอรมันคงไม่มีปัญหาอะไรแล้ว จึงตัดสินใจบินกลับไปยังกรุงเบอลินอีกครั้งพร้อมกับภรรยา

 

 

แต่นั่นก็เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดทีเดียว

เมื่อนาย Svetoslav Stoykov ได้ไปใช้บริการขนส่งสาธารณะ แต่คนขับรถบัสบอกว่าเขาได้ยินเสียงของนาย Svetoslav กำลังเถียงกับผู้โดยสารอีกรายด้วยภาษาบัลแกเรีย ซึ่งคนขับเองเป็นชาวบัลแกเรียเหมือนกัน จึงจดจำใบหน้าของเขาได้ว่าเคยก่อเหตุอะไรมา

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้ง พวกเขาก็ขนเอาเจ้าหน้าที่กว่าสิบนายมารอรับเขาที่สถานีรถบัส และสามารถเข้าจับกุมเขาได้โดยไม่มีการขัดขืนใดๆ

เบื้องต้นเขาได้ถูกตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยเจตนา และอาจถูกจำคุกระหว่าง 6 เดือนถึง 10 ปี ซึ่งต้องรอให้ศาลเป็นผู้ตัดสินต่อไป…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply