แผนที่โลก พร้อมสโลแกนประเทศ เผยให้เห็นว่า นักท่องเที่ยวมีมุมมอง ต่อชาตินั้นอย่างไร!?

ด้วยสภาพแวดล้อม วัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม รวมไปถึงวิถีชีวิตที่แตกต่างกันในแต่ละประเทศ ก็ทำให้แต่ละที่ย่อมมีเสน่ห์ของตัวเองในแบบที่แตกต่างกันออกไป

ซึ่งงานนี้เว็บไซต์ familybreakfinder ก็ได้ทำการรวบรวมสโลแกนแต่ละประเทศจากทั่วโลก ให้อยู่ในแผนที่ชวนให้เข้าใจกันได้ง่ายๆ แต่ด้วยความที่มันเยอะ และละเอียด ถ้าจะให้พูดถึงทุกประเทศทั่วโลก อ่านกันวันนี้ก็คงไม่จบ #เหมียวบ็อบ เลยขอยกตัวอย่างประเทศที่เด่นๆ แทนละกันเนาะ เราตามไปดูกันเลย..

 

ทวีปอเมริกาเหนือ

แคนาดา – มีอะไรให้สำรวจอีกเยอะแยะ, สหรัฐอเมริกา – มีทุกอย่างแค่คุณมาให้ถึง, โคลัมเบีย – ราวกับเวทมนตร์ในชีวิตจริง, เวเนซูเอล่า – อีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่คุณต้องมา

 

ทวีปอเมริกาใต้

เปรู – ที่อยู่ของเผ่าอินคา, โบลิเวีย – โบลิเวียรอคุณมาสัมผัสอยู่นะจ๊ะ, ชิลี – พร้อมจะต้อนรับทุกคน, บราซิล – เหมือนได้สัมผัสใบกระเพรา, ปารากวัย – ต้องมาซักครั้งในชีวิต

 

ทวีปเอเชีย

รัสเซีย – ท้าพิสูจน์ความโหดสัสในตัวคุณ, จีน – จี๊นจีน, อินเดีย – เป็นอะไรที่วิเศษไม่เหมือนใครมาก, ประเทศไทย – อเมซิ่งมากๆ ผู้คนที่นี่ยอดเยี่ยมมาก, ญี่ปุ่น – การผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุด, มาเลเซีย – เอเชียของแท้!, เวียดนาม – มนต์เสน่ห์ที่ไม่เคยเสื่อมคลาย

 

ทวีปยุโรป

อังกฤษ – ดินแดนที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์, เนเธอร์แลนด์ – ความเท่ที่แท้จริง, เดนมาร์ค – ที่ๆมีความสุขที่สุดในโลก

 

ทวีปออสเตรเลีย

ออสเตรเลีย – ไม่มีที่ไหนเหมือนที่นี่แน่นอน, นิวซีแลนด์ – ธรรมชาติเพียวๆ 100%, หมู่เกาะฟิจิ – ที่ๆคุณจะได้พบกับความสุขที่แท้จริง

 

ทวีปแอฟริกา

แคเมอรูน – รวมทุกวัฒนธรรมแอฟริกาไว้ที่นี่ที่เดียว, เกาะมาดากัสการ์ – เกาะวิเศษที่เหมือนตัดขาดจากโลกภายนอก, นามิเบีย – ขอบฟ้าที่ไม่เคยสิ้นสุด, เซาธ์ แอฟริกา – อีกแรงบันดาลใจแห่งใหม่ที่คุณต้องมาสัมผัส

 

ใครอยากไปประเทศไน ก็ต้องมองหากันดูดีๆน่ะ แต่ของไทยเราได้คำชมว่าผู้คนที่นี่อเมซิ่ง เห็นแล้วก็รู้สึกแอบยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย อิอิ

ที่มา: Boredpanda

Comments

Leave a Reply