รู้จักกับ ‘Dong Li’ เทพบุตรนักกีฬาฟันดาบ สามีแห่งชาติจีน พร้อมจะแทงจึ๊ก เข้าไปในหัวใจของคุณ!!

พักหลังมานี้รู้สึกว่า ซีรี่ย์เกาหลีจะมาแรงมากโดยเฉพาะในกลุ่มสาวๆ #เหมียวขี้ส่อง เลยเปิดเข้าไปดูบ้าง แล้วถึงได้เข้าใจว่า มันเป็นเพราะความหล่อกระชากใจของเหล่าบรรดาโอปป้านี่เอง ><

แต่สำหรับวันนี้ พักซีรีย์เกาหลีไว้ก่อน เพราะเราจะแนะนำให้รู้จักกับ นักกีฬาจากแดนมังกรที่รับรองได้ว่า มีดีกรีความหล่อไม่แพ้โอปป้าเกาหลีอย่างแน่นอน

 

Dong Li นักกีฬาฟันดาบทีมชาติจีน วัย 23 ปี

 

เทพบุตรรูปงามคนนี้ก็คือ Dong Li วัย 23 ปี เป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติจีน หลังจากได้เข้าร่วมกีฬาโอลิมปิกเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เขาก็กลายเป็นคนโด่งดังในโลกโซเชียลทันที

ไม่มีใครรู้หรอกว่า ฝีมือการฟันดาบของเขานั้นร้ายกาจแค่ไหน แต่ที่ทุกคนรู้และสัมผัสได้เหมือนกันคือ ความหล่อที่มากจนสาวๆ ต้องกดปุ่มหัวใจให้รัวๆ และเพียงชั่วข้ามคืน เขาก็กวาดหัวใจแฟนคลับไปกว่าล้านคนทั่วโลกแล้ว

 

 

นอกจากหน้าตาและความสามารถแล้ว รูปร่างก็ใช่ย่อย เพราะ Dong Li  มีความสูงถึง 192 เซนติเมตร น้ำหนักตัวอยู่ที่ 78 กิโลกรัม โอ้ยยย หุ่นดีสมส่วน!! อะไรจะเพียบพร้อมขนาดนี้คะ คุณขาาาาาา…

สำหรับ Dong Li ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติครั้งแรกเมื่อปี 2014 ในการแข่งขัน National Fencing Championship ถึงแม้ว่าจะไม่ชนะในการแข่งขัน แต่ก็ได้รับรางวัลอันดับสามประเภทชายเดี่ยว

 

 

ฝีมือการฟันดาบของ Dong Li เริ่มพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ จนทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น และตั้งใจที่ทำให้ดียิ่งขึ้นต่อไปด้วย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่รอเขาอยู่ และเขาตั้งใจจะยืดกีฬาฟันดาบนี้เป็นอาชีพไปเลย

ในที่สุด เดือนมกราคม ปี 2015 ชื่อของ Dong Li ก็ปรากฏในรายชื่อ ครูฝึกทีมชาติ ซึ่งเขาเองก็เริ่มที่มีวิสัยทัศน์เกี่ยวกับอาชีพในด้านกีฬานี้มากขึ้น

 

 

นอกจากเป็นนักกีฬาแล้ว เขาก็ยังเป็นนายแบบด้วย เพราะแมวมองทั้งหลายเห็นถึงออร่าความหล่อ ที่พุ่งกระฉูดเวลาอยู่ในสนาม เลยอดไม่ได้ที่จะให้เขามาเป็นนายแบบ ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังซะด้วยสิ ทุกภาพที่ถ่ายมานั้น ราวกับนายแบบมืออาชีพเลยล่ะ

ตอนนี้ Dong Li ได้คว้าหัวใจสาวๆ ไปจำนวนมาก จนคนที่ได้ติดตามเขาอยู่ ต่างยกให้เป็นสามีแห่งชาติไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

นอกจากแต่งชุดนักฬา ชุดถ่ายแบบแล้ว เสื้อผ้าธรรดาที่เขาใส่นั้นก็ดูดี มีสไตล์ ดูเข้ากับเขาไปหมด ก็อย่างว่าแหละเนาะ คนหล่อทำอะไรก็ดูดีไปหมด

 

 

 

 

แค่เอามือแตะปากเบาๆ ก็ทำให้สาวๆ ใจละลายได้แล้ว

 

หล่อไปไหนนน พ่อหนุ่ม

 

 

และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำใครๆ ก็ตกหลุ่มรักคือ Dong Li เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน มีความกตัญญู เพราะเขามักจะใช้เวลาอยู่กับญาติผู้ใหญ่ของเขา และคอยดูแลพวกเขาเป็นอย่างดีอยู่เสมอ

 

 

 

ที่สำคัญ รักเด็กด้วยน้าาาาาาา

 

ครบเครื่องขนาดนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว หนี่ห่าว หว่ออ่ายหนี่!!

ที่มา top-news.top

Comments

Leave a Reply