จงร่วมกับข้า!! หนุ่มสาว ‘Star Wars’ เป็นด้านมืดและสว่าง จนด้านมืดแสดงพลังขอแต่งงาน

จะว่าไปแล้วสำหรับการที่ผู้ชายจะขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ก็ต้องมีการแอบทำเซอไพรส์กันบ้างล่ะ บ่อยครั้งเราจะได้เห็นฝ่ายชายแอบซุกซ่อนแหวนแต่งงานไว้ แล้วเอาออกมาเซอไพรส์ท่ามกลางประชาชน ให้ได้ร่วมเป็นสักขีพยานกัน

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เกิดขึ้นที่งาน ‘San Diego Comic Con’ ปี 2016 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานก็มีการแสดงจากหนุ่มสาว ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นแฟนกัน แต่ว่างานนี้ฝ่ายชาย ‘Robert Monroe’ ขอคอสเพลย์เป็น ‘Kylo Ren’ ตัวร้ายที่มาปรากฏตัวใน Star Wars: Force Awakens คู่กับแฟนสาว ที่คอสเพลย์เป็น ‘Rey’

 

และการแสดงชุดนี้ ทั้งคู่ได้งัดเอาไลท์เซเบอร์มาฟาดฟันกันบนเวที ให้แฟนบอยสตาร์วอร์ส คิดถึงกันเล่นๆ

 

ในขณะที่กำลังดวลกันอยู่ ดูเหมือนว่า ‘Kylo Ren’ จะเสียท่าให้กับ ‘Rey’ จากพลังอาชล่า ซึ่งเป็นพลังของด้านสว่าง เรียกได้ว่าเสียหลักไปเต็มๆ

 

แต่ดูเหมือนจะมีอะไรผิดคิวนิดหน่อย อยู่ดีๆเจ้าตัวก็ถอดหมวกออก เอ๊ะ..หรือจะบาดเจ็บอะไรรึเปล่า? แบบนี้เราไม่ได้ซ้อมกันไว้นี่นา…

 

ที่จริงแล้ว… ‘Will you marry me?’ ต่างหากล่ะที่รัก แต่งงานกับผมนะ แหมเซอไพรส์กันแบบนี้เล่นเอาแฟนๆส่งเสียงเชียร์กันทั้งห้องส่ง

 

และหญิงสาวก็ตอบรับอย่างเต็มใจ อันที่จริงแล้วไม่ใช่เธอหรอกที่เข้าสู่ด้านมืด แต่เป็นฝ่ายชายต่างหากล่ะ ที่กำลังจะได้เดินทางสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัว!! 555+

 

เอาเป็นว่าเราไปชมคลิปวิดีโอการพลีชีพเข้าสู่ด้านมืดในชีวิตจริงของเจ้าบ่าวกันเถอะ…

ถึงแม้ว่าบนเวทีฝ่ายชายจะเป็นตัวแทนด้านมืด แต่ว่าตอนกลับบ้านไป เชื่อเถอะ…เอ็งกำลังจะเข้าสู่การครอบงำจากมนุษย์เมียอย่างเต็มตัว ฮ่าๆๆๆ

ที่มา: Youtube

Comments

Leave a Reply