เจ็บหนัก!! โจรปล้นร้านของเล่นผู้ใหญ่ โดนพนักงานปากระปู๋ปลอมใส่ จนต้องยอมแพ้…

เมื่อพูดถึงเซกส์ทอย (Sex toy) แล้ว มันก็เกิดมาเพื่อเพิ่มความบันเทิงในการบำเรอความสุขทางเพศ และไม่น่าจะสามารถนำไปใช้เพื่อเกิดประโยชน์อันอื่นใดได้อีกแล้ว

แต่สำหรับคลิปที่จะได้ดูต่อไปนี้ จะทำให้เพื่อนๆ เห็นว่า จริงๆ แล้วมันมีประโยชน์มากกว่าที่คิด ถึงกับสามารถกำจัดคนร้ายที่จะมาปล้นร้านได้เลยนะเออ

 

 

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้าน  “one-stop love shop” ตั้งอยู่ในห้างแห่งหนึ่งของรัฐแคลิฟอเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา อันเป็นร้านของเล่นผู้ใหญ่

และด้วยความเป็นร้านเซกส์ทอย คนร้ายจึงเลือกร้านนี้เพราะคิดว่า คงไม่มีอาวุธที่พนักงานจะเอามาต่อกรได้ ที่สำคัญพนักงานก็มีแต่ผู้หญิง งานนี้ก็หวานหมูเลยสิ

 

 

และแล้วคนร้ายก็เริ่มลงมือ เดินเข้าไปในร้านพร้อมชักปืนออกมา แล้วก็บังคับให้พนักงานนำเงินใส่ถุง แต่พนักงานสาวปฏิเสธอย่างไม่เกรงกลัว

 

 

แม้คนร้ายจะมีปืนอยู่ในมือ ทางด้านพนักงานสาวกลับไม่เกรงกลัวเลยสักนิด นอกจากไม่ทำตามคำสั่งแล้ว เธอยังด่าใส่คนร้ายแบบจัดหนักจัดเต็มมาก แต่คนร้ายเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะถอยเลย

 

 

จนกระทั่งมีพนักงานอีกคน เดินออกมาจากข้างหลัง เธอคนนี้มาแบบนิ่ง ไม่พูดอะไรมาก แต่ในมือนั้น หยิบเซกส์ทอยขึ้นแล้วก็ปาใส่คนร้ายไปหลายที จนคนร้ายเริ่มงง ‘เซกส์ทอยเอามาปาแบบนี้ก็ได้หรอ?’

ในที่สุดคนร้ายก็ตัดสินใจยอมแพ้ และเดินออกจากร้านโดยไม่ได้เงินเลย…

 

 

หลายคนงงว่า ทำไมคนร้ายถึงได้จากไปง่ายจัง ทั้งที่มีปืนอยู่ในมือ… ทางพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์จึงเล่าว่า ปืนที่คนร้ายใช้นั้นน่าจะเป็นปืนปลอม และเซกส์ทอยที่เธอปาใส่คนร้ายนั้นค่อนข้างมีน้ำหนัก คนร้ายอาจทนเจ็บไม่ได้ก็เลยเดินจากไป’

 

 

และไม่ว่าคนร้ายจะจากไปด้วยเหตุผลอะไร เหตุการณ์นี้ก็ทำให้รู้ว่า อย่าดูถูกพนักงานหญิงและอย่าประเมินค่าพลังเซกส์ทอยต่ำไปด้วย

แต่หากเราเจอเหตุการณ์แบบนี้จริงๆ อย่าประมาทไปละ เพราะถ้าเราเจอคนร้ายที่ใช้ปืนจริง มันไม่คุ้มกันการต้องเอาชีวิตไปเสี่ยงหรอก หาทางอื่นดีกว่านะคะ

 

 

จะปล้นร้านหรอ เจอพลังเซกส์ทอยสักหน่อยเป็นไง

ไม่ว่าจะเป็นเพราะพลังเซกส์ทอย ความกล้าของพนักงาน หรือโจรกระจอก แต่ก็โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่เกิดอะไรร้ายแรงกว่านี้นะ

ที่มา indy100

Comments

Leave a Reply