ตำรวจเยอรมันรู้ตัวคนร้าย “ถีบหญิงสาวตกบันไดโดยไร้เหตุ” เร่งล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ทุกวันนี้ข่าวการทำร้ายร่างกายมีให้เห็นกันอยู่ทุกวัน แต่ในการทำร้ายนั้นย่อมมีเหตุผลว่า ทำไปเพื่ออะไร หรืออะไรอยู่เบื้องหลังอยู่เสมอ

แต่สำหรับกรณีนี้ หญิงสาวถูกหนุ่มคนหนึ่งเดินมาถีบจากด้านหลัง จนเธอตกบันได และที่เป็นประเด็นใหญ่โต เพราะทั้งสองคนนี้ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน!!

เหตุการณี้ถูกบันทึกไว้โดยกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟใต้ดิน Hermannstrasse ในกรุงเบอร์ลิน เยอรมนี เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2016 ที่ผ่ามมา

 

 

ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งเดินลงบันไดอยู่ดีๆ ก็มีชายคนหนึ่งที่เดินตามมาข้างหลัง และไม่รู้ว่าเพราะอะไรอยู่ดีๆ ชายคนนี้ก็ถีบหญิงสาวลงไปกองกับพื้น ก่อนจะเดินจากไปอย่างไม่รู้สึกผิดอะไรพร้อมเพื่อนอีก 3 คน

คลิปวิดีโอนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ในเวลาอันรวดเร็ว โดยที่ทุกคนตั้งคำถามเดียวกันว่า ชายคนนี้เป็นใคร? และทำไปเพื่ออะไร?

 

 

เมื่อเรื่องนี้ถึงตำรวจก็พบว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าวนี้คือ Svetoslav Stoykov วัย 26 ปี ชาวบัลแกเรีย แต่ตำรวจไม่สามารถจับกุมไว้ได้ เพราะเขาได้หลบหนีไปยังบ้านเกิดของเขาในบัลแกเรียแล้ว

ในขณะที่ทางสื่อบัลแกเรียรายงานว่า Stoykov นั้นมีประวัติอาชญากรรมในบัลแกเรียมาแล้วหลายคดี เขาเกิดที่เมือง Dobrich ในภาคเหนือของประเทศบัลแกเรีย แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ใน Varna รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลสีดำ

 

 

นักข่าวจึงบุกไปหาเขาที่เขตพื้นที่ Maksuda ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ชายหนุ่ม เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่ม แต่ก็ทำได้แค่พูดคุยกับพวกเขาผ่านบานประตูเหล็กเท่านั้น เพราะพวกเขาไม่เปิดประตูให้เข้าไป

แม่เลี้ยงของ Stoykov บอกว่า “เราไม่รู้เกี่ยวกับวิดีโอนั้นเลย เพราะเราไม่เคยเห็นและเราก็ไม่อยากเห็นมันด้วย” 

ส่วนสื่อเยอรมันบอกว่า แม้ตอนนี้เขาได้กลับไปยังบัลแกเรียแล้ว แต่มีแนวโน้มว่า ทางตำรวจจะขอให้มีการส่งผู้ร้ายข้ามแดน เพื่อดำเนินการตามกฏหมาย

 

 

แต่กระทรวงมหาดไทยบัลแกเรียบอกว่า ไม่สามารถส่งผู้ร้ายข้ามแดนได้ แต่ยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือในการจับตัวคนร้ายมาลงโทษให้ได้

 

 

เหตุการณ์นี้ได้รับความสนใจจากผู้คนมากกมาย จนมีหลายคนได้เสนอรางวัลนำจับให้ด้วย อย่างบอดี้การ์ดคนหนึ่งของเลดี้ กาก้า ก็เสนอเงินกว่า 60,000 บาท เพราะเขารับไม่ได้ที่ผู้หญิงถูกกระทำแบบนี้

และยังมีคนอื่นๆ อีกหลายคนที่มอบเงินเพื่อเป็นรางวัลนำจับให้ด้วย โดยทุกคนคาดหวังว่า ตำรวจจะสามารถนำตัวรถร้ายมารับการลงโทษโดยเร็วที่สุด

 

 

ทางด้านหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าเล็กน้อย ซึ่งเมื่อได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด เธอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับชายที่เข้ามาทำร้าย และยังบอกอีกว่าไม่เคยมีศัตรูที่ไหนด้วย

จนชาวเน็ตบางส่วนเดาว่า หรือนี่จะเป็นเข้าใจผิด หรือเป็นการทำร้ายผิดคนหรือเปล่า แต่อย่างไรก็ตาม หากสามารถจับตัวคนร้ายได้ เราคงได้รู้กันแน่ว่า อะไรเป็นเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้

 

 

ก็ไม่รู้ว่าทำไปเพราะอะไร แต่การที่ผู้ชายทำร้ายผู้หญิงได้ขนาดนี้ คงไม่ใช่เรื่องปกติแน่

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply