ขอนำเสนอ ‘เต๊นท์เตียง’ เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับการนอน ไม่รบกวนคนอื่น หลับสบายไร้กังวล…

สำหรับคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็คงจะไม่ชอบให้ใครมารุกล้ำ โดยเฉพาะเวลานอน แต่แม้จะมีห้องส่วนตัวแล้ว บางทีก็ยังรู้สึกว่าไม่เป็นส่วนตัวมากพอ

ริษัท Privacy Pop เลยนำเสนอ “เต๊นท์เตียง” ที่จะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตั๊วววส่วนตัว และจะทำให้การนอนหลับของคุณยาวนานยิ่งขึ้น ไม่มีอะไรมารบกวนจากโลกภายนอก

 

 

“เต๊นท์เตียง” นี้เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะเด็กหอที่ต้องอยู่ร่วมห้องกับเพื่อนๆ เตียงส่วนตัวนี้จะช่วยคุณได้มากเลย

นอกจากจะทำให้คุณมีความเป็นส่วนตัวสูงแล้ว ยังช่วยลดแสงจากภายนอกได้อีกด้วย ในกรณีที่อยากจะนอนก่อนเพื่อนร่วมห้อง แต่เพื่อนยังไม่นอนเพราะต้องอ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมอื่นๆ ที่ต้องใช้แสงสว่าง

หรือหากเพื่อนคุณนอนก่อน คุณก็สามารถนำโคมไฟมาตั้งไว้ข้างในเต๊นท์เตียงได้ แล้วปิดไฟข้างนอก เพียงเท่านี้คุณก็จะรู้สึกสบายใจ นอนดึกแค่ไหนก็ไม่เป็นการรบกวนเพื่อนอีกต่อไปแล้ว

 

 

และไม่ว่าคุณจะนอนกลางวันหรือกลางคือ เมื่อคุณเข้าไปอยู่ข้างในแล้วปิดม่านลง ทุกอย่างรอบตัวคุณก็จะมืดมิดลงทันที นี่แหละบรรยากาศของการหลับอันแสนสบาย

 

 

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ privacypop โดยจะมีหลากหลายสี และหลายขนาดให้คุณเลือกในราคาที่สบายกระเป๋าจ้า เอาเป็นว่าเลือกแบบที่คุณคิดว่ามีความเป็นส่วนตัวมากที่สุดละกันเนาะ

 

 

เหล่าบรรดาคุณแม่ จะซื้อให้ลูกๆ ก็ได้นะ จะทำให้หนูน้อยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการนอน คุณเองก็ไม่ต้องห่วงว่าเด็กจะตกเตียงหรืออะไร เพราะสามารถตั้งไว้กับพื้นได้เหมือนกัน

 

 

แหม่ มันน่าจัดมาสักชุดนะ เอาตั้งไว้ในออฟิศ ง่วงเมื่อไหร่ ก็เข้าไปงีบได้ทันที

ที่มา hellogiggles l boredpanda

Comments

Leave a Reply