สื่อนอกตีข่าว แก๊งค์ 3 สาว รวมตัวกันวางแผนข่มขืนนักฟุตบอลหนุ่ม นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!?

ต้องบอกตรงๆเลยว่า ส่วนตัว #เหมียวบ็อบ หน่ะอิจฉ๊าา อิจฉา ทั้งๆที่รู้ว่ามันผิด เพราะหลังจากได้อ่านข่าวนี้แล้ว ก็อยากจะสวมบทเป็นนักฟุตบอลหนุ่มกับเค้าบ้างจริงๆ

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2559 สำนักข่าว Metro ได้รายงานว่า มีหญิงสาว 3 คน รวมกลุ่มกันออกมาลวงนักฟุตบอลชายหนุ่มวัย 20 ไปข่มขืน ซึ่งแน่นอนล่ะว่าเรื่องนี้มันผิดกฏหมายล่วงละเมิดทางเพศอย่างเห็นได้ชัด!!

 

ภาพจากสถานที่ๆ คนร้ายใช้ก่อเหตุ

1

 

จากการรายงานข่าวระบุว่า ผู้ก่อเหตุมีทั้งหมด 3 คนได้แก่ Brogan Gillard วัย 26 ปี Paige Cunningham วัย 22 ปี และ Shannon Jones วัย 20 ปี

3 ผู้ต้องหาได้ให้การสารภาพกับชั้นศาลว่า พวกเขาได้ทำการลวงนักฟุตบอลหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายวัย 20 ปี ไปที่บ้านพักของตน หลังได้เจอกันในคืนวันหนึ่ง ซึ่งเป็นคืนเดียวกับที่ผู้เสียหายได้ทำการแข่งขันฟุตบอลเสร็จเรียบร้อยแล้ว (พูดง่ายๆ ว่าแข่งเสร็จแล้วไปฉลองนั่นแหละ)

 

Brogan Gillard

2

 

โดยเจ้าตัวให้การสารภาพว่า ได้ทำการมอมเหล้าชายหนุ่มนักฟุตบอลคนนี้ด้วย ”วอดก้า’ หลังจากที่เขาเริ่มเมาจนขาดสติ จึงทำการขู่บังคับให้ไปที่บ้านของตน หลังจากนั้นทั้ง 3 จึงทำการบังคับให้ชายหนุ่มถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด และทำการบันทึกวิดีโอไว้

นอกจากนั้นพวกเธอทั้ง 3 ยังได้ทำการเอามีดมาหั่นผักบนตัวผู้เสียหาย ในร่างที่ขาดสติจากสุรา มีการเต้นยั่วยวนชวนให้เกิดอารมณ์ และมีการนำเอากรรไกรมาตัดผมผู้เสียหาย พร้อมกับการพูดหยอกล้อกันทีเล่นทีจริงว่า “เอากรรไกรยัดเข้าก้นเค้าเลยดีมั้ย?”

 

Paige Cunningham

3

 

ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง 3 ได้ทำการข่มขืน และกระทำชำเราหนุ่มนักฟุตบอลโดยไม่ได้รับความยินยอม จากภาพฟุตเทจที่ผู้ก่อเหตุได้บันทึกไว้

จากการพิจารณารูปคดี ศาลได้ตัดสินให้ทั้ง 3 มีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทั้ง 3 สาวจะต้องเข้ามาฟังการตัดสินโทษของศาลต่อไปในเดือนหน้า

 

Shannon Jones

ad_229141663

 

โถ่ววแม่นางทั้ง 3 ของแบบนี้ขอกันดีๆก็พอจะเข้าใจได้ ไม่เห็นต้องบังคับขู่เข็ญกันเลยนี่นา สุดท้ายก็กลายเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมายจนได้…

emo-129

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply