สองหนุ่มนักท่องเที่ยว ดื่มหนักจนเมาปลิ้น ตื่นขึ้นมาอีกที พบว่าตัวเองอยู่ในเขตสงคราม!!

น้อยคนนักที่จะเคยเคยดื่มเพลินจนเมาแอ๋ ซึ่งพอตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองดันไปโผล่อีกที่หนึ่งซะอย่างนั้น เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้เลยจริงๆ

แต่ทว่ามันกลับเกิดขึ้นแล้วกับ William Meara วัย 26 และ Craig Reynolds วัย 24 ปี สองนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวไอริช จากเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ผู้ที่เดินทางออกไปท่องเที่ยวรอบโลกมาหลายต่อหลายประเทศ

ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน อินเดีย ออสเตรเลีย พม่า ปากีสถาน และอิหร่าน ที่เกิดดื่มจนเมาปลิ้น และตื่นมาพบว่าตัวเองอยู่อีกที่ซะอย่างนั้น โถๆๆๆ สงสัยจะเมาหนักจริงๆ

 

craig-reynolds-and-will-meara1

 

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2559 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า หลังจากที่ William และ Craig ได้เดินทางไปท่องเที่ยวรอบโลกมาแล้วหลายประเทศ พวกเขาก็ได้ตัดสินใจที่จะเดินทางไปยังตะวันออกกลาง

โดยสถานที่ที่จะไปเยือนให้ได้เลยก็คือการเดินทางไปยังเคอร์ดิสถานของอิรัก แต่พวกเขากลับไม่คิดมาก่อนเลยว่าครั้งหนึ่งตนจะได้ไปโผล่ที่แนวหน้าในเขตสนามรบของชาวเคิร์ด

 

craig-reynolds-and-will-meara2

 

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้เจอกับทหารอิสระชาวแคนาดาในบาร์แห่งหนึ่ง บริเวณพรมแดนระหว่างอิหร่านกับอิรัก ซึ่งพวกเขาก็ได้พากันดื่มตามปกติ แต่ทว่าการดื่มในครั้งนั้นมันอาจจะหนักไปหน่อย เพราะในวันรุ่งขึ้นสองหนุ่มก็พากันขึ้นรถทหาร พร้อมกับเดินทางไปยังแนวหน้าทางตอนเหนือของอิรัก

ด้านสองนักท่องเที่ยวได้เผยว่า “เราต้องพูดอะไรบางอย่างออกไปในคืนที่เราดื่มกับเขาแน่ๆ แล้วพวกเขาจึงเกิดไอเดียว่าจะพาเรามาที่นี่ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่น่ากลัวที่สุดที่ผมเคยเจอมาเลยละ”

 

craig-reynolds-and-will-meara3

 

เมื่อเดินทางไปถึง ทางกองกำลังชาวเคิร์ดก็ทำการต้อนรับทั้งคู่เป็นอย่างดี อีกทั้งยังให้พวกเขาได้พบกับหัวหน้าและเหล่าสมาชิกระดับสูง แถมยังพาไปชมทั่วเขตแนวรบอีกด้วย

craig-reynolds-and-will-meara4

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากพาทัวร์ไปรอบฐานที่มั่นแล้ว กองกำลังชาวเคิร์ดก็ได้กล่าวกับ 2 หนุ่มว่า ให้รีบออกจากพื้นที่ดังกล่าวให้เร็วที่สุด เนื่องจากมันอันตรายสำหรับพวกเขามากเกินไป

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply