ชาวเน็ตญี่ปุ่นวาดรูป ‘แฟนสาวในอุดมคติ’ พร้อมคำบรรยาย หนุ่มๆ ทั้งหลายจะว่ายังไงบ้างนะ?

ผู้ชายแทบทุกคนล้วนมีผู้หญิงในฝันเป็นของตัวเอง บางคนก็อยากมีแฟนสวยๆ หน้าตาน่ารัก บางคนก็ชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่ง และเป็นคนดี นิสัยดี เรียกได้ว่าแต่ละคนก็มีความชื่นชอบในแบบที่แตกต่างกันออกไปอะเนอะ

เหมือนดังเช่นผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่า @l67cm_ รายนี้ เขาก็เป็นหนึ่งในผู้ชายที่มีผู้หญิงในอุดมคติเป็นของตัวเองเช่นกัน ดังนั้นเขาจึงได้วาดภาพผู้หญิงในอุดมคติของตัวเอง พร้อมกับคำอธิบายประกอบขึ้นมา

เรามาดูกันว่าสาวในอุดมคติของเขาจะออกมาในรูปแบบไหน…

 

และนี่คือภาพที่เขาได้วาดขึ้น น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย

cute

 

คุณลักษณะผู้หญิงในอุดมคติของผม

เส้นผมดำตรงสลวยเงางาม, ไม่ดึงดูดความสนใจเวลาปรากฏตัว แต่ผู้คนสามารถมองเห็นถึงความน่ารัก เมื่อพวกเขามองคุณ, ไหล่ต้องแคบ, อย่าใส่สีฉูดฉาด

แม้จะอยู่ในช่วงฤดูหนาว ต้องใส่กระโปรงสั้นได้โดยไม่ต้องพึ่งถุงน่อง และมีรูปร่างที่ทำให้ผู้หญิงคนอื่นๆ พูดว่า “คุณผอมมาก” แต่ผู้ชายกลับไม่คิดว่าคุณผอม

 

cute3-2

 

ส่วนบุคลิกภาพ

ผู้คนจะต้องบอกว่า ว้าว!! ใช่เลย!! หืมม..หรอ!! อ๋อ…งั้นรึ!!  เฮ้ย…เจ๋งวะ!! เมื่อได้เห็นคุณ, ต้องยิ้มตลอด แม้ว่าจะอารมณ์ไม่ดี, เป็นแม่ศรีเรือน โดยเฉพาะการทำอาหารสำคัญมากๆ

ต้องเป็นผู้หญิงนิ่ง และสงบเข้าไว้ แต่ถ้าเป็นเรื่องบนเตียงคุณจะต้องดูเซ็กซี่ แต่ก็อย่าลืมนะว่าต้องทำตัวขี้อาย และทำเหมือนตัวเองบริสุทธิ์, ดูฉลาดแต่น้อยกว่าผู้ชาย และอะไรก็ตามที่ผู้ชายทำผิด ก็ยกโทษให้กันซะ

 

เจอแบบนี้ไปสาวๆ ว่าไง อยากจะเป็นแฟนของหนุ่มคนนี้มั้ย ฮร่าๆ

emo-139

ที่มา : rocketnews24

Comments

Leave a Reply