คุณแม่ชาวจีนเหงา ประกาศหาคนมาไปเที่ยวในฐานะ ‘ลูกสาว’ พร้อมเปย์ไม่อั้น!!

จะว่าไปแล้วสำหรับผู้ใหญ่ที่เข้าสู่ช่วงวัยทอง คงไม่มีอะไรจะทำร้ายจิตใจพวกเค้าไปได้มากเท่ากับการที่ถูกปล่อยให้อยู่อย่างเหงาหงอย และเดียวดาย ในช่วงบั้นปลายของชีวิต

เช่นเดียวกับคุณแม่ชาวจีน Li Yanling วัย 63 ปีคนนี้ ซึ่งเธอได้ลงประกาศตามหาคนที่จะมารับบทเป็นลูกสาว เพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวเป็นเพื่อนเธออย่างสนุกสนาน ให้เหมือนกับว่าเธอมีลูกสาวมาด้วยจริงๆ

 

คุณแม่ Li Yanling

1

 

จากการรายงานของ OddityCentral ระบุว่า เธอได้โพสต์ข้อความตามหาหญิงสาวที่มีช่วงอายุประมาณ 19 – 24 ปี ให้มาอยู่เป็นเพื่อนเธอ ในระหว่างที่เธอไปเที่ยวต่างเมือง ผ่านแอพฯ WeChat

โดยเธอได้ระบุอีกว่า ในช่วงวันหยุดฤดูหนาวนี้ เธอมีความฝันที่อยากจะเดินทางไปเที่ยวทะเลที่เมืองซานย่า แต่ก็กลัวว่าถ้าไปคนเดียวแล้วจะเหงา อีกทั้งเธอพร้อมที่จะมอบ iPhone 7 เป็นโบนัสให้กับคนที่พร้อมจะไปกับเธอ แน่นอนว่าการเดินทางครั้งนี้ ฟรีตลอดทั้งทริป!!

 

เงินจำนวนมาก แพ็คเกจทัวร์ และ iPhone 7 ที่เธอเตรียมไว้ให้สำหรับคนที่พร้อมจะไปด้วยกัน

2

 

จากการสืบข้อมูลของ CCTV สำนักข่าวจีน ได้ความว่า ที่จริงแล้วเธอมีสามี และลูกสาว แต่ทว่าลูกสาวไปเรียนต่อที่แคนาดา ส่วนฝ่ายสามีกำลังออกไปปีนเขาอยู่กับกลุ่มเพื่อนสนิท ด้วยความที่เธอเกรงใจลูก และสามี เพราะเห็นว่าพวกเขากำลังมีความสุขกับเพื่อนๆ เธอจึงไม่อยากจะรบกวน (โอ้ยยซึ้ง)

แต่หลังจากที่เรื่องราวของเธอกลายเป็นข่าว เธอก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากมายจากวัยรุ่นในเมืองเดียวกัน บางคนก็ถึงกับออกตัวว่า จะไม่เอาโบนัสรางวัลใดๆ และไม่จำเป็นต้องให้เธอเลี้ยงตลอดทั้งทริป แต่อยากไปเที่ยวเป็นเพื่อนเธอ เพื่อไม่ให้เธอเหงา

 

“ฉันก็แค่รู้สึกเหงาแบบคนวัยทอง และอยากได้ใครซักคนที่เป็นเหมือนลูกสาว ออกไปเที่ยวด้วยกัน หาอะไรกินด้วยกัน ถ่ายรูปด้วยกัน แค่นั้นเองค่ะ” คุณแม่ให้สัมภาษณ์กับ CCTV

3

 

แอบซึ้งในความน่ารักของคุณแม่นะเนี่ย ไม่อยากรบกวนลูก และสามี ตัวเองเลยต้องอยู่อย่างเหงาๆ โอ้ยย…น้ำตาจะไหลขอแชร์นะคะ!!

emo-152

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply