เหมือนจนได้เรื่อง!! คุณยายขายตุ๊กตาทารก แต่เหมือนจนตำรวจจับ เพราะคิดว่าเธอค้ามนุษย์

ดูเหมือนว่าอะไรที่มันเนียนจนเกินไป อาจทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ ก็แหม..คุณยายเค้าฝีมือดี สามารถสร้างตุ๊กตาเด็กทารกออกมาได้จน #เหมียวบ็อบ ก็คิดว่าเป็นเด็กทารกจริงๆ ถึงกับเล่นเอาคุณตำรวจเข้าใจผิดกันเลยล่ะ

สำนักข่าว Metro รายงานว่า คุณยาย Kathy Cadle ผู้ประดิษฐ์ตุ๊กตาเด็กทารก และนำไปขายผ่านทางอินเตอร์เน็ต ถูกตำรวจตั้งข้อหาว่าเธอค้ามนุษย์!!

 

ร้านค้าบนเฟซบุ๊คของเธอมีชื่อว่า Bunny Bundles ดูจากในรูปแล้ว มันเหมือนม๊ากกก!!

1

 

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่ง เธอกำลังวุ่นกับการผลิตตุ๊กตาเด็กทารก กับหลานชายในบ้านของเธอเอง แต่แล้วจู่ๆก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเคาะประตู พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาว่า เธอค้าขายมนุษย์ผ่านอินเตอร์เน็ต และจำเป็นที่จะต้องนำตัวไปสอบสวนที่โรงพัก!!

อยู่ดีๆก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โตซะได้ เธอถูกพาตัวไปที่สถานีตำรวจ และทำการสอบสวนโดยเจ้าหน้าที่ แน่นอนว่าทั้งหมดมันไม่ใช่ของจริง เธอจึงจำเป็นต้องอธิบายให้พวกเขาเข้าใจว่า ตุ๊กตาทั้งหมดนี้ถูกสร้างขึ้นมาจากไวนิล และเป็นภูมิปัญญาของครอบครัวเธอ ที่สอนกันมาจากรุ่นสู่รุ่นตั้งแต่อดีต

 

มันเหมือนมากจริงๆนะเนี่ย แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

2

 

อีกทั้งเธอยังต้องไปแก้ต่างกับทางเจ้าหน้าที่อีกด้วยว่า เหตุผลที่เธอสร้างตุ๊กตานี้ขึ้นมา ก็เพื่อใช้สำหรับรักษาผู้ป่วยโรคสมองเสื่อม และโรคอัลไซเมอร์ โดยมักจะเกิดขึ้นกับกลุ่มผู้สูงอายุนั่นเอง

ซึ่งสุดท้ายแล้วเธอก็พ้นข้อกล่าวหา เพราะนั่นมันไม่ใช่เด็กของจริง จากข่าวนี้ทำให้ #เหมียวบ็อบ เข้าไปดูในเฟซบุ๊คร้านค้าของเธอ แล้วพบว่าทุกผลงานที่เธอสร้างขึ้นมา มันเหมือมากจริงจริ๊ง ลองตามไปดูภาพผลงานส่วนหนึ่งของเธอกันเลย…

 

มาแบบฝาแฝดก็มีนะ

5

 

เส้นผม ผิวพรรณ รอยย่นบนใบหน้า เรียกได้ว่าเนียนมาก!!

7

 

อันนี้แอบน่ากลัวนิดนึงแฮะ ชวนให้คิดถึงละครเรื่อง ‘ตุ๊กตาผี’ เลย ฮ่าๆๆ

8

 

ก็ไม่รู้ว่าใครเป็นพลเมืองดีไปแจ้งตำรวจ แต่งานนี้ก็เล่นเอาคุณยาย Kathy ต้องวิ่นวุ่นเข้าออกโรงพักอยู่หลายวันเลยล่ะ แหม่..มันเนียนมากเกินไปจริงๆ

emo-137

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply