คุณแม่ลูก 3 ถูกวิจารณ์หนัก กรณีซื้อของขวัญคริสมาสต์ 300 ชิ้นให้ลูกปีก่อน บอกปีนี้จะซื้อมากขึ้นอีก

ก็เป็นที่ถกเถียงกันอย่างหนักเลยทีเดียวสำหรับตอนนี้ ถึงแม้ว่าเทศกาลคริสมาสต์นั้น เด็กๆ ก็คงจะคาดหวังในเรื่องเกี่ยวกับของขวัญกัน แต่คุณแม่ก็คงไม่ต้องซื้อให้คนละ 100 ชิ้นหรอกใช่มั้ย!?

Emma Tapping คุณแม่ลูก 3 วัย 36 ปีแห่งสหราชอาณาจักร ผู้ที่ถูกกล่าวหาว่ากำลังรังแกลูกของเธอเอง โดยการโพสต์ภาพของขวัญกองเท่าภูเขาสำหรับคริสมาสต์ให้ลูกๆ

 

Emma Tapping คุณแม่ลูก 3 วัย 36

1

 

ในตอนนี้ Emma Tapping และครอบครัวของเธอก็กำลังถ่ายทำรายการ  Xmas Excess: Parents Splash The Cash หรือแปลเป็นไทยก็ราวๆ มาระเบิดเงินให้ลูกๆ ในวันคริสมาสต์กันเถอะ

โดยภาพของขวัญที่เธอโพสต์เมื่อเร็วๆ นี้เป็นของปีก่อน แต่ในปีนี้เธอก็แอบสปอยว่า กองของขวัญที่ลูกๆ ของเธอจะได้นั้น จะใหญ่กว่าปีที่แล้วซะอีก!!

 

ภาพกองของขวัญของลูกๆ ในปีที่แล้ว

2

 

ปีที่แล้ว Emma ซื้อของขวัญกว่า 300 ชิ้นให้ลูกๆ ทั้ง 3 คนของเธอ นั่นหมายความว่าแต่ละคนได้ราวๆ 100 ชิ้นด้วยกัน และเธอใช้เงินไปทั้งหมดกับกองของขวัญนั้นประมาณ 2,500 เหรียญ หรือราวๆ 87,500 บาท

และถึงแม้ว่าเธอจะโดนชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของเธอเมื่อปีที่แล้ว แต่ปีนี้เธอก็ไม่ได้ละทิ้งความตั้งใจ แถมจะทำให้กองของขวัญของลูกๆ ใหญ่กว่าปีก่อนซะอีก

‘ฉันรู้สึกสดชื่นมากๆ ในช่วงคริสมาสต์ หลักๆ ของขวัญก็ประกอบไปด้วยขนม ช็อกโกแลต อาหารมากมยนั่นแหละ จะได้มาเฉลิมฉลองในวันดีๆ แบบนี้กัน ฉันคิดว่าในปีนี้ฉันจะให้ของขวัญพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกสักหน่อยแล้วก้น’ Emma กล่าว

โดยส่วนมากแล้วค่าเฉลี่ยของพ่อแม่ในประเทศอังกฤษที่ซื้อของขวัญให้กับลูกๆ และเพื่อนๆ นั้นจะอยู่ที่ครอบครัวละ 14 ชิ้น แต่เธอครอบครัวเดียวก็ปาเข้าไป 300 ชิ้นแล้วล่ะ -*-

 

โพสต์ของเธอ

3

 

แถมเธอยังพูดติดตลกเพิ่มเติมว่า ‘ความจี้มันอยู่ที่เวลาคุณให้ของขวัญที่ลูกๆ ไม่ถูกใจ พวกเขาอาจจะงอนคุณสองสามชั่วโมงเลย’

‘สำหรับเรื่องราวในปีที่แล้วฉันไม่คาดคิดเลยล่ะว่ามันจะโด่งดังขนาดนั้น เพียงไม่กี่วันภาพของขวัญของลูกๆ ฉันถูกแชร์ไปกว่า 100,000 ครั้งบนโลกออนไลน์ จากแม่คนธรรมดาๆ คนหนึ่งก็กลายไปอยู่ในหน้าหนังสือพิมพ์ ไปออกข่าว ออกทีวี’ เธอกล่าวต่อ

‘และถ้าจะกล่าวหาว่าฉันเป็นพ่อแม่ที่รังแกลูกโดยการเอาใจพวกเขามากไปล่ะก็ ใช่แล้วล่ะ!! แต่ฉันเอาใจพวกเขาเฉพาะคริสมาสต์เท่านั้นเพราะฉันเห็นว่าเป็นเทศกาลที่พิเศษ ฉันไม่ได้ตามใจพวกเขาทุกๆ เรื่อง ตลอดทั้งปีซะหน่อย’

 

4

 

‘ฉันรู้สึกว่าฉันไม่ค่อยได้ความเป็นธรรมมากเท่าไหร่ในสิ่งที่ฉันทำ แต่ประเด็นคือฉันไม่ค่อยสนใจสิ่งที่คนอื่นคิดมากนัก เพราะมันไม่ได้มีผลอะไรต่อฉัน และฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงสิ่งที่ฉันอยากจะทำให้ลูกๆ และถ้าพวกเขาไม่ชอบล่ะก็ ดีแล้วล่ะ เพราะฉันไม่ใช่คุณแม่ของพวกเขาซะหน่อย’ เธอกล่าวปิด

 

คลิปวิดีโอของเธอ

 

จะว่าไปแล้วก็ใช่ ในกรณีนี้ที่ว่าเธอก็อยากจะทำให้ลูกๆ แต่มันแค่ดูแปลก และเยอะไปซะหน่อยจนชาวเน็ตเขาตกใจกันก็เท่านั้นเอง ต่างคนก็ต่างความคิดละนะ มันอาจจะดีหรือไม่ดี ก็ต้องรอดูกันต่อไปในอนาคต…

emo-160

 

ที่มา: News

Comments

Leave a Reply