20 อุปกรณ์และบริการสุดเจ๋ง สำหรับคนรักสัตว์ ที่จะช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น…

สำหรับคนเลี้ยงสัตว์แล้ว ไม่ใช่การคอยให้อาหารหรือให้ที่อยู่กับมันเท่านั้น แต่ยังมีอย่างอื่นอีกมากมายที่เราอยากทำให้สัตว์เลี้ยงของเรามีความสุข ที่สำคัญมันต้องไม่ทำให้ชีวิตเราวุ่นวายด้วย

และของใช้สุดเจ๋งต่อไปนี้ จะทำให้การเลี้ยงสัตว์เป็นเรื่องง่ายนิดเดียว แม้พาออกไปข้างนอกก็ไม่ใช่เรื่องหนักใจอีกต่อไป แถมสัตว์เลี้ยงยังแฮปปี้สุดๆ ด้วย

 

1. ที่นั่งในรถสำหรับสุนัข

เวลาเอาน้องหมาขึ้นรถเนี่ย พวกมันไม่ชอบอยู่นิ่งๆ อาจจะกัดเบาะบ้าง ขนติดตามเก้าอี้บ้าง หรืออาจฉี่รดเก้าอี้บ้าง ทำให้เจ้าของต้องเหนื่อยในการทำความสะอาด

นี่เลยผ้าดีบุกที่ทำมาเพื่อแก้ปัญหาทั้งหมดเหล่านั้น

1

 

2. รถไอศกรีมกระดาษแข็ง

เป็นกล่องที่ดัดแปลงให้เป็นบ้านสำหรับสัตว์เล็ก และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเพราะมันสามารถนำมารีไซเคิลและย่อยสลายได้

2

 

3. กระเป๋าแมว

กระเป๋าเป้ที่จะทำให้ทาสแมวสามารถพาเจ้านายน้อยไปไหนมาไหนด้วยทุกที่โดยไม่ต้องเอาแมวออกจากกระเป๋า เพราะมีช่องให้พวกมันได้ชมสิ่งรอบตัวตลอดทาง

3

 

4. หมอนทรงสัตว์เลี้ยง

หมอนที่คุณสามารถออกแบบได้เอง โดยจะทำออกมาเป็นให้เหมือนสัตว์เลี้ยงของคุณเลยก็ได้ ให้พวกมันได้หนุนอย่างสบาย หรือเจ้าของจะเอาไว้กอดเองก็ได้นะ

4

 

5. หญ้าอเนกประสงค์

หญ้าพลาสติกที่จะกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงของคุณข้ามมานั่งข้างหน้าได้ และคุณยังสามารถเก็บของอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ ได้ด้วย ไม่ตกแตกแน่นอน

5

 

6. สายจูงสายลับ

สายจูงพิเศษที่ออกมาเพื่อการพาสัตว์เลี้ยงในเวลากลางคืน เพราะสายจูงจะเรืองแสงในที่มืด แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวแล้วว่าจะหากันไม่เจอ

6

 

7. ขวดน้ำพกพา H20

ขวดน้ำพร้อมฝาที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณให้น้ำสัตว์เลี้ยงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะออกไปตั้งแคมป์ หรือออกไปเดินเล่น ก็สามารถให้น้ำพวกมันได้อย่างง่ายดาย

7

 

8. กล่อง BarkBox

เป็นกล่องให้เจ้าของใส่ของเล่นหรือของที่สัตว์เลี้ยงชอบในทุกๆ เดือน เดือนละ 4-6 ชิ้น เพื่อดูว่า สัตว์เลี้ยงของเราชอบหรือไม่ชอบอะไร จะได้เป็นการทำความรู้จักกันมากขึ้นด้วย

8

 

9. Zencrate

บ้านสุนัขที่ติดตั้งไวไฟไว้ จะทำให้เกิดเสียงเพลงเบาๆ มีผนังที่ไม่ให้มีเสียงภายนอกรบกวนมากไป และมีการติดตั้งพัดลมที่ควบคุมด้วยโปรแกรม ทำให้สุนัขของรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

9

 

10. เครื่องปาลูกบอลอัตโนมัติ

เครื่องเล่นสำหรับสำหรับน้องหมา เพราะเครื่องปานี้จำทำงานแทนเจ้าของ และมันจะกว้างไปในระยะที่พอ ไม่ไกลหรือใกล้เกิน ต่อให้คุณไม่อยู่ สัตว์เลี้ยงก็แฮปปี้ได้

10

 

11. รถเข็นแมว

มีรถเข็นเด็ก แล้วทำไมจะมีรถเข็นแมวบ้างไม่ได้ล่ะ เพราะปกติแล้ว จะพาแมวออกไปเดินเล่นมันคงไม่ง่ายเหมือนหมาหรอกใช่มั้ย นี่เลยรถเข็นที่จะทำให้การพาแมวเดินเล่นเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวว่ามันจะหนีหรือใครมาทำร้ายด้วย

11

 

12. ปลอกคอ GPS

ปลอกคอ GPS จะติดตั้งควบคู่กับโทรศัพท์ ถ้าสัตว์เลี้ยงหายตัวไป ก็สามารถตามหาได้ง่ายๆ ด้วยการเปิดแอพที่เชื่อมต่อกับมันในโทรศัพท์ของคุณ

12

 

13. ที่แขวนสายจูง

เคยไหม เวลาไม่ใช่สายจุง เรามักจะเก็บไม่เป็นที่จนบางทีก็ลืม หรือถ้าเก็บเรี่ยราด สัตว์เลี้ยงมักจะคาบไปเล่นจนหายเลยก็มี แต่ถ้ามีที่เก็บแบบนี้ ก็ไม่ต้องลืมหรือกลัวหายอีกแล้ว

13

 

14. เครื่องหวีขน

แปรงหวีผมที่มาพร้อมกับเครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็กในตัว นั่นหมายความว่าในขณะที่คุณแปรงขนให้สัตว์เลี้ยง เครื่องนี้จะดูดสิ่งสกปรกที่มีในตัวสัตว์ออกมาด้วย

14

 

15. กล่องสื่อสาร

เมื่อออกไปข้างนอก กล่องนี้จะทำให้เจ้าของรู้ว่า สัตว์เลี้ยงที่อยู่ที่บ้านเป็นยังไงบ้าง แต่คุณยังสามารถคุยกับพวกมันผ่านกล่องที่มีกล้องติดอยู่นี้ได้ด้วย แม้ตัวจะอยู่ห่างกัน

15

 

16. Mutt Mitt

ถุงมือสองชั้น ให้คุณทำความสะอาดสุนัขหรือกรงสัตว์เลี้ยงได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องเปื้อนมือด้วย ใช้เสร็จทิ้งเลย

16

 

17. ประกันชีวิตสัตว์เลี้ยง

มนุษย์เรามีประกันชีวิตแล้ว เราก็คงอยากทำให้สัตว์เลี้ยงที่เรารักบ้างใช่มั้ยล่ะ นี่เป็นเว็บไซต์ประกันภัยที่เราสามารถทำให้สัตว์เลี้ยงได้ เมื่อพวกมันต้องเข้าพบหมอหรือผ่าตัดฉุกเฉินก็สามารถเบิกจ่ายได้เลย

17

 

18. พวงกุญแจออกแบบเอง

พวงกุญแจที่ให้คุณออกแบบบด้วยตัวเองได้ จะสลักเป็นชื่อสัตว์เลี้ยงเราก็ได้ หรือเป็นรูปพวกมันก็ได้ ที่สำคัญ จะเอาห้อยให้สุนัขหรือเอาไว้ติดตัวเองก็ได้จ้า

18

 

19. เสื้อแจ็คเก็ต

แจ็คเก็ตสุนัขที่ออกแบบมาให้เหมือนกับเสื้อของมนุษย์ โดยทำข้างในให้อุ่น ส่วนภายนอกเป็นผ้าร่มกันลมได้ ที่นี้มันก็ได้รับความอบอุ่นเหมือนกับเราแล้ว

19

 

20. ปลอกคอตรวจวัดไขมัน

เมื่อคุณสวมปลอกคอนี้ให้สัตว์เลี้ยง มันจะคอยตรวจวัดว่า สัตว์เลี้ยงมีชั้นไขมันมากน้อยแค่ไหน หรือมันพักผ่อนเพียงพอหรือไม่ ถ้ามันเสี่ยงต่อการเป็นโรค เราก็จะรู้ได้ทันที

20

 

ใครเลี้ยงหมาหรือเลี้ยงแมว เตรียมหามาได้เลย

emo-136

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply