จีนเปิดตัว “ซานต้าหล่อล่ำ” ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดแบบถึงเนื้อถึงตัว นี่แหละเป้าหมายที่เราควรพุ่งชน

สำหรับเทศกาลคริสต์มาส สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “ซานต้า” และซานต้าที่ติดตาเรามาตั้งแต่เด็กคือ ลุงแก่ๆ อ้วนลงพุงและมีท่าทางใจดี จนเด็กๆ ทุกคนอยากเข้าหา

แต่สำหรับในปีนี้จีนได้เปิดตัวกองทัพซานต้าหนุ่ม ล่ำบึก เพื่อมาเอาใจสาวๆ กันบ้าง ดังนั้นต่อไปนี้ไม่ใช่แค่เด็กที่จะตื่นเต้นกับคริสต์มาส แต่มันจะเป็นเทศกาลที่สาวๆ รอคอยเช่นกัน

 

1

 

โดยกองทัพซานต้าหนุ่มเหล่านี้ปรากฏตัวขึ้นที่ห้างแห่งหนึ่งในมณฑลกว่างโจว ซึ่งมีซานต้าทั้งหมด 16 คน และแต่ละคนนั้นก็ใส่แค่กางเกงกับหมวกเท่านั้น ทำให้สาวๆ ได้เห็นกล้ามแน่นๆ ของซานต้าแบบเต็มตาเลย หื้มมมมม

ไม่ใช่แค่มองเท่านั้น แต่สามารถเข้าไปถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดได้ด้วย ฟินกันให้ฉ่ำใจไปเลยในเวลา 20 นาที งานนี้สาวๆ บางคนไม่ใช่แค่ถ่ายรูปนะ แต่แอบลูบกล้ามของซานต้าด้วย เอาซิ๊ เอาให้คุ้ม

 

2

 

ทางด้านผู้จัดงานบอกว่า กองทัพซานต้าหนุ่มนี้เป็นส่วนหนึ่งของการดึงดูดให้ผู้คนมาเข้าห้าง และเพื่อเป็นการทำให้วันหยุดของประชาชนมีความพิเศษมากขึ้น

ที่สำคัญคือ พวกเขาจะได้เห็นซานต้าในลุคที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย!!

 

3

 

หลังจากเสร็จภารกิจการเป็นซานต้าแล้ว พวกเขาก็ยังได้ผันตัวไปงานอื่นๆ ด้วย อย่างการแต่งเป็น สปาร์ตัน ไม่สวมเสื้อ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่กระชุ่มกระชวยหัวใจไปทั่วเมืองเลยทีเดียว

 

ภาพภารกิจสปาตัน บรรยากาศก็อย่างด้านล่างนี่แหละ…

4

 

กริ๊ดดด ซานต้าหล่อ ล่ำ มีไว้พุ่งชน

emo-123

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply