หญิงสาวช่วยแมวจรจัดผอมแห้ง จนกลายเป็นแมวสุขภาพดี ที่มีนัยน์ตางดงามที่สุด!!

หญิงสาวแสนใจดีคนหนึ่งได้ทำการช่วยเหลือเจ้าเหมียวรูปร่างผอมบางตัวหนึ่ง ที่มีดวงตาแปลกประหลาด ไม่เหมือนกับแมวทั่วๆ ไป หลังจากนั้นมันก็วิ่งมาหาเธอที่ร้านในทุกๆ วันเพื่อทักทาย

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้า Stella

1

 

นัยน์ตาของเจ้า Stella นั้นจะมีความแตกต่างจากแมวเหมียวทั่วๆ ไป นั่นเป็นเพราะว่าเป็นอาการป่วยอย่างหนึ่งที่ชื่อว่า Heterochromia Iridum (หรือก็คือโรคตาสองสีนั่นเอง) แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ส่งผลต่อสุขภาพการมองเห็นของมันแต่อย่างใด

เจ้าเหมียว Stella นั้นเป็นแมวเหมียวขนปุยที่มีสุขภาพแข็งแรงมากเลยทีเดียวล่ะ

“ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นพันธุ์ผสมระหว่าง เมนคูน และ เปอร์เซียนะ เพราะสีตาของแมวเปอร์เซียนั้นจะมีสีน้ำตาล ส่วนอีกข้างของมันก็ดูสวยงามไม่แพ้กัน เมื่อมองดูดีๆ แล้วจะเห็นว่าเป็นสีเขียวธรรมชาติ ยิ่งจ้องมองก็จะยิ่งหลงใหล ราวกับถูกสะกดให้อยู่ในภวังค์” คุณ Tory_Rox สมาชิกเว็บไซต์ Reddit กล่าว

เจ้าเหมียว Stella นั้นถูกพบเมื่อประมาณสองปีก่อน ขณะที่มันกำลังเดินมาหาอาหารกินบริเวณถังขยะที่ตั้งอยู่บริเวณตีนของเนินสูง เนื้อตัวของมันถูกปกคลุมไปด้วยหนาม สภาพของมันผอมบางมาก

แต่ด้วยความช่วยเหลือของคุณ Kat Von G หญิงสาวผู้ใจดี ได้พามันกลับมาที่ร้านของเธอ และตั้งแต่นั้นมาเจ้าเหมียว Stella ก็อาศัยที่นั่นเป็นเสมือนบ้านของมันเสมอมา

 

2

 

“ทุกๆ คนคิดว่ามันตาบอด เพราะสีตาของมัน แต่จริงๆ แล้วก็แค่แตกต่างกันในเรื่องของสีเท่านั้น ส่วนในเรื่องของสุขภาพการมองเห็นไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใด” Tory_Rox เล่า

 

เจ้าเหมียว Stella ผู้มีดวงตาที่งดงาม มักจะคอยยืนต้อนรับลูกค้าที่เดินเข้ามาในร้านเสมอ

3

 

“มันไม่ค่อยร้องเหมียวๆ ซักเท่าไหร่ และจะคอยเดินตามฉันไปรอบๆ ทั้งวัน พร้อมกับแผดเสียงเบาๆ มาที่ฉัน ฉันก็เลยมอบหมายหน้าที่ในการเป็นที่ปรึกษาให้ซะเลย” Tory_Rox เล่า

 

เจ้า Stella กำลังนั่งให้คำปรึกษากับทาสของมันเกี่ยวกับกิจการในภายในร้าน

4

 

“มีผู้คนมากมายเดินมาหยุดอยู่ที่ร้าน เพื่อทักทายกับเจ้า Stella”

 

มันคือซุปเปอร์สตาร์ตัวน้อยเลยล่ะ!

5

 

ในที่สุดเจ้า Stella ก็มีบ้านที่แสนสุขอยู่แล้ว มันก็เลยตอบแทนคุณ Kat Von G ด้วยการใช้ความน่ารักเรียกลูกค้าให้เข้ามาในร้าน และมอบรอยยิ้ม ความสุข ให้กับทุกๆ คน ^^

6

 

แหมๆๆ ปกติจะเคยเห็นแต่แมวตาสีฟ้า-เขียว วันนี้เพิ่งได้เห็นสีน้ำตาล-เขียว นี่แหละ สวยไม่เบาเลยนะเนี่ย ><

emo-123

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply