โหดแบบรัสเซีย.. ชายหนุ่มรับหมีมาเลี้ยง กลายเป็นเพื่อนซี้ เล่นกันเหมือนลูกหมาตัวน้อยๆ

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเห็นภาพของท่าน ‘วลาดิเมียร์ ปูติน’ ที่ทำการขี่หมีท่องไปในป่า ราวกับว่าเขาสามารถบังคับได้ทุกสิ่งอย่างกันแล้วใช่มั้ย?

จะว่าไปแล้วมันก็ดูเหมือนเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ แต่มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ แถมเกิดในประเทศรัสเซียอีกด้วย โอ้ยยสงสัยว่าการขี่หมีของปูติน จะมีอิทธิพลจนคนอยากจะทำตามรึเปล่าเนี่ย!!

 

รูปขี่หมีชื่อดัง ซึ่งจริงๆแล้วมันเป็นภาพตัดต่อนะจ๊ะ อย่าได้หลงเข้าใจผิด

5

 

แต่สำหรับเหตุการณ์ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่าง ‘คน-หมี’ ที่เราเอามาเล่าสู่กันฟังนี้ มันเกิดขึ้นจริงที่เมือง ‘North Ossetia-Alania’ ประเทศรัสเซีย (รับประกันความโหดอีกแล้วครับท่าน)

เมื่อสื่อ Mirror ได้นำเรื่องราวของชายผู้ไม่ประสงค์ออกนาม กับหมีสีน้ำตาลเพื่อนรักของเขา ทั้งสองชีวิตมักจะเล่นมวยปล้ำกันอย่างเมามันส์ แบบว่าต้องไปจำมาจาก ‘WWE’ แน่ๆ

 

หนุ่มรัสเซียคนนี้บอกว่า ปัจจุบันเจ้าหมีสีน้ำตาลมีอายุได้ 1 ปี กับอีก 4 เดือนแล้วล่ะ อยู่ในช่วงวัยกำลังซนเลย

2

 

“ตอนแรกสุดเราไปเจอมันเป็นลูกหมี กำลังร้องอย่างหิวโหย อยู่ในพุ่มไม้ละแวกบ้าน ช่วงนั้นมันอายุได้ซัก 3-4 เดือนเองครับ ผมและครอบครัวจึงตัดสินใจเอามันมาดูแลอย่างดี รับประกันว่ามันเป็นพี่หมีอารมณ์ดี” หนุ่มรัสเซียให้สัมภาษณ์

 

ทุกๆวันทั้งคู่จะมาเล่นปล้ำกันไปมา เหมือนนักมวยปล้ำ หัวเราะกันคิกคักสนุกสนาน และดูเหมือนเจ้าหมีก็จะมีความสุขมากเช่นเดียวกัน

3

 

ไม่เชื่อก็ลองชมวิดีโอสั้นๆนี่ดู หัวเราะกันคิกคักสนุกสนานเลยนะแหม เห็นแล้วอยากไปเล่นด้วยจัง

 

แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาบอกว่า ตนไม่ได้เลี้ยงหมีด้วยเนื้อสดแต่อย่างใด ให้มันกินอาหารที่เหมาะสม เพราะกลัวว่าจะทำให้มันมีนิสัยดุร้าย และไม่เป็นมิตรต่อคนรอบข้าง

ส่วนสาเหตุที่เจ้าตัวไม่ยอมบอกชื่อ และที่อยู่ นั่นก็เพราะเค้าเกรงว่า จะมีคณะละครสัตว์ หรือเจ้าหน้าที่จากสวนสัตว์ เอามันไปอาศัยอยู่ในพื้นที่จำกัดนั่นเอง

 

เอ้าา..ขี่หมีโชว์ ให้เหมือนกับท่านผู้นำปูตินซะหน่อย!!

1

 

ประเด็นนี้อาจจะมีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วยที่พ่อหนุ่มเลือกดูแลหมีด้วยวิธีของตัวเอง แต่เอาเป็นว่า โฟกัสไปที่โมเม้นท์ตอนทั้งคู่เล่นแล้วกันเนาะ น่ารักไปอีกแบบ.. ><

emo-131

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply