ชมคลิปเก่าความโหดของจิงโจ้ เมื่อมันถูกเชิญไปออกรายการทีวี สุดท้ายไล่ต่อยคนยับทั้งรายการ!!

ถึงแม้ว่ากระแสข่าวจิงโจ้ที่เข้าไปล็อกคอเจ้าหมา แล้วโดนหนุ่มออสซี่เข้าไปต่อยจนเกิดอาการสตั๊นท์ จะผ่านไปหลายวันแล้วก็เถอะ แต่ #เหมียวบ็อบ ก็อดใจไม่ไหวที่อยากจะเอาเรื่องนี้มาแชร์ให้ได้ดูกันจริงๆ

เราคงทราบกันดีแล้วว่า ‘จิงโจ้’ มันไม่ใช่สัตว์น่ารักที่ทำตัวกระโดดเด้งดึ๋งดั๋งไปวันๆ และภายใต้ใบหน้าที่ดูแสนซื่อนี้ มันกลับเป็นนักสู้ตัวยง ราวกับธรรมชาติตั้งใจให้มันเกิดมาเป็นนักมวยยังไงยังงั้นแหละ

คลิปวิดีโอที่เรานำมาให้ชมนี้ เป็นส่วนหนึ่งของรายการ ‘The Morning Exchange’ จากประเทศสหรัฐฯ ซึ่งอันที่จริงมันก็เป็นรายการตั้งแต่ช่วงยุค 80s แล้วแหละ

 

คลิปจากรายการ โดยเจ้าของจิงโจ้ตัวนี้ได้พามันมาโชว์ตัว พร้อมสัมภาษณ์กับพิธีกรไปด้วย

 

เจ้าจิงโจ้ตัวนี้มันมีชื่อว่า ‘Killer Willard’ ซึ่งในระหว่างการสัมภาษณ์ ‘Irene’ แขกรับเชิญ กำลังพูดถึงว่า มันเป็นสัตว์ที่ตลก รักสงบ และไม่ก้าวร้าว

แต่หลังจากสัมภาษณ์กันไปได้ไม่นาน มันก็กระโดดเข้ามาต่อยหน้า ‘Irene’ เข้าอย่างจัง!! อ้าววไหนบอกว่ามันรักสงบไม่ใช่เร๊อะ เรียกได้ว่างานนี้ฝ่ายสามีก็ต้องพยายามควบคุมมันไว้ในขณะถ่ายทำรายการ

 

อย่ามากล่าวหาว่าอั๊วะรักสงบนะ ต่อยเลยนี่แน่ะๆๆ

2

 

หลังจากที่เจ้า ‘Willard’ ได้แผงฤทธิ์เข้าไปต่อยหน้าภรรยาแล้ว ฝ่ายสามีก็พยายามควบคุมตัวมันไว้ระหว่างออกอากาศรายการสด แต่ดูเหมือนจะห้ามไม่อยู่!!

 

จู่ๆเจ้าจิงโจ้ก็คงรู้สึกรำคาญใจ “อะไรกับอั๊วะนักหนา” มันเลยหันมาซ้อมฝ่ายสามีบ้างซะเลย!!

3

 

งานนี้ตัวใครตัวมันกันล่ะเด้อ พิธีกรบอก “เค้าไม่เกี่ยวน๊าา พ่อจิงโจ้หนุ่ม”

4

 

“ไหน มีใครอยากจะมาซ่ากับอั๊วะอีกมั้ย? เข้ามาให้หมดเลยมา!!” จิงโจ้ไม่ได้กล่าวไว้ แต่เหมียวมโนเอาเอง

5

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นคลิปจากรายการเก่าแล้ว แต่มันก็ช่วยพิสูจน์ให้เราเห็นว่า ปล่อยให้จิงโจ้อยู่ในที่ของมันน่ะดีแล้ว ไม่อย่างนั้นอาจโดนต่อยแบบนี้ได้!!

emo-121

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply