เจ้าเหมียว Scrappy เกิดโรคสีขนเปลี่ยนไป แต่สวยงามจนได้ฉายา “เทพเจ้าน้ำแข็ง”

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1997 ชายคนหนึ่งได้เดินทางไปยังร้านขายสัตว์เลี้ยงเพื่อเลือกซื้อมาซักหนึ่งตัว ระหว่างนั้นเอง เขาได้เหลือไปเห็นแมวสีดำตัวหนึ่ง แม้เจ้าแมวตัวนั้นจะไม่ได้มีขนที่สวยงามน่ารักเท่าไหร่นัก หากเทียบกับพี่น้องคอกเดียวกันตัวอื่นๆ แต่ด้วยโชคชะตาหรืออะไรบางอย่าง ทำให้เขาเลือกเจ้าเหมียวตัวนี้มา และเขาตั้งชื่อมันว่า “Scrappy”

ทั้งสองใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุขเรื่อยมา จนกระทั่ง 7 ปีผ่านไป เจ้า Scrappy กลับมีอาการแปลกๆ ที่เขาไม่คาดคิดมาก่อน โดยขนบนร่างกายบางส่วนของมัน ค่อยๆ กลายเป็นสีขาว อย่างกับเป็นแมวเทพเจ้าอะไรซักอย่างเลย

 

1 2

 

โชคดีที่อาการสีขนแปลกๆ นี้ไม่ได้ส่งผลกระทบอย่างไรต่อสุขภาพของเจ้า Scrappy แม้ตอนนี้มันอายุ 19 ปีแล้ว แต่ก็ยังแข็งแรงเหมือนเดิม

3 4

 

“ถึงตอนนี้มันจะอายุกว่า 19 ปี แล้ว แต่มันยังแข็งแรงฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม แบบว่ายังเป็นหัวโจกของแก๊งแมวแถวบ้านอยู่เลย” ชายผู้เป็นเจ้าของกล่าว

5 6

 

แม้เจ้า Scrappy จะหน้าโหดแบบนี้ แต่มันก็รักเจ้าของมันนะ เขาบอกว่ามีแต่ตัวเจ้าของคนเดียวเท่านั้น ที่สามารถจับและเอามือไปเกาพุงเจ้าเหมียวขาวดำตัวนี้ได้

7 8

 

เป็นไงล่ะ เท่จนน่าอิจฉาจริงๆ

9 10 11 12 13

 

ถ้าใครชื่นชอบเจ้าเหมียว Scrappy ตัวนี้ล่ะก็ สามารถไปกดติดตามแฟนเพจส่วนตัวของเจ้าเหมียวตัวนี้ได้ที่ Scrappy@facebook ได้เลยนะฮะ

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply