เจ้าของเล่นกลให้เจ้าหมาชิบะดู ถึงกับ อึ้ง!! ทึ่ง!! งง!! อะไรจะน่ารักเบอร์นั้นล่ะลู้กกก!!

ก็อยา่งที่รู้กันดีว่า ‘มายากล’ นั้นเป็นการแสดงที่ดูเหมือนว่าใช้เวทมนตร์แสกสิ่งต่างๆ ให้หายไปหรือเสกให้มันมาอยู่ตรงหน้าก็ทำได้ แน่นอนว่าหากใครได้ชมต่างก็ต้องตกตะลึงกับความน่าทึ่งของมันอย่างแน่นอน

และไม่ใช่แค่คนเท่านั้นนะ เจ้าหมาตัวนี้เองก็เช่นกันที่เจ้าของของมันเล่นกลให้ดู ทำให้มันถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเลยทีเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นลองไปชมกันได้เลยจ้า…

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้า Aco สนุขพันธุ์ชิบะอินุวัย 3 ขวบปี จากเมืองฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่น

1

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้านายของเจ้า Aco ได้ทำการโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่กำลังเล่นมายากลที่ทำให้ทุกคนถึงกับตะลึงแม้แต่เจ้า Aco ก็ตาม

 

1…2…3…ปิ๊งง!! หายไปแล้ว!!??

4

 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมคลิปมายากลสุดเจ๋งกันแบบเต็มๆ ที่ ลิงค์อินสตาแกรมนี้ ได้เลยนะจ๊ะ  (เนื่องจาก Embed มาไม่ได้ ดูในต้นฉบับเถิด)

 

แน่นอนว่าหลังจากที่คลิปนี้ถูกอัพลงไป ชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็เข้ามาชื่นชมในความน่ารักของเจ้า Aco กันอย่างล้นหลาม…

30

 

31

 

เจ้าของของเจ้า Aco เล่าให้ฟังว่าปฏิกิริยาที่เห็นในคลิปวิดีโอนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่เธอเล่นกลไปแล้วครั้งที่ 3 “จู่ๆ มันก็เดินเข้ามาพร้อมกับเอามือเข้ามาจับดู ทำเอาตกใจมากเลยล่ะ”

5

 

นอกจากนี้เธอยังเล่าต่ออีกว่าเจ้า Aco นั้นเป็นหมาที่แสนรู้และเข้าใจในการสื่อสารของมนุษย์ในระดับที่ลึกลงไปมากกว่าสุนัขทั่วๆ ไป

6

 

“หมาพันธุ์ชิบะอินุนั้นมีนิสัยขี้หงุดหงิดและการตามใจมันนั้นก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆ เลยล่ะ แต่เจ้า Aco นั้นไม่ได้เป็นเหมือนชิบะทั่วๆ ไป มันมีความรู้สึกกับเรื่องต่างๆ ในเชิงบวกมากกว่า”

7

 

หากเพื่อนๆ คนไหนอยากติดตามความน่ารักของเจ้า Aco ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโลวที่อินสตาแกรม acoshiba กันได้เลยนะจ๊ะ

 

แหม่ อย่าว่าแต่หมางงเลย ขนาดคนดูก็งง ทำได้ไงฟะน่ะ!??

emo-128

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply