คลิปฮิตทั่วเน็ต เมื่อหญิงสาวถูกชายแปลกหน้า ถีบกลางสถานีรถไฟแบบไร้เหตุผล ตำรวจเร่งล่าตัว

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับชาวเน็ตทั่วโลกเลยทีเดียว หลังจากมีการปล่อยภาพเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายหญิงสาวอย่างอุกอาจกลางสถานีรถไฟใต้ดิน จนเธอได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา บนสถานีรถไฟใต้ดินแห่งหนึ่งในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เมื่อมีชายฉกรรจ์ถีบหญิงสาวคนหนึ่งจนตกบันไดสูงกว่า 2 เมตร โดยที่ทั้งสองไม่ได้รู้จักกันมาก่อน

 

 

ขณะที่หญิงสาวกำลังเดินลงบันไดอยู่ในนั้น มีชายฉกรรจ์สวมเสื้อหนังสีดำ กางเกงยีนส์สีฟ้า เดินตามมาติดๆ

screen-shot-12-13-16-at-11-22-am

 

ทันใดนั้นเอง ชายคนดังกล่าวก็ยกเท้าขึ้นมาถีบหญิงสาวอย่างเต็มแรง

screen-shot-12-13-16-at-11-22-am-001

 

ผลคือ หญิงสาวตกจากบันไดสูงกว่า 2 เมตร จนเธอแขนหัก

screen-shot-12-13-16-at-11-22-am-002

 

เมื่อคลิปเหตุการณ์เผยแพร่ออกไป ก็สร้างความตกตะลึงให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ว่ามีคนแบบนี้อยู่บนโลกด้วยหรือ แม้หลายคนจะสันนิษฐานว่าชายผู้ก่อเหตุอาจเป็นกลุ่มผู้อพยพที่กำลังเป็นปัญหาในหลายๆ ประเทศในยุโรปขณะนี้

ขณะที่ทางสำนักข่าวต่างประเทศหลายๆ แห่งต่างอ้างถึงสาเหตุนี้ ว่าอาจจะเป็นผู้ลี้ภัยหรือผู้อพยพที่คึกคะนอง แต่ทางตำรวจก็ยังไม่ได้มีการยืนยันข้อสันนิษฐานนี้แต่อย่างใด และกำลังเร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดอยู่ในเวลานี้

 

 

ขณะเดียวกัน Michael Kuehr บอดี้การ์ดส่วนตัวของนักร้องชื่อดัง Lady Gaga และดาราสาว Charlize Theron ก็ได้เสนอรางวัล 2,000 ยูโรหรือราว 75,000 บาทให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแสในการจับกุมชายคนดังกล่าวได้

นอกจากนี้เขายังจะมอบเงินให้กับหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าวอีก 5,000 ยูโรหรือราว 180,000 บาท เพื่อเป็นค่ารักษาพยาบาลและเป็นขวัญกำลังใจต่อไป

emo-144

 

ขอให้ทางตำรวจจับกุมชายคนดังกล่าวได้ในเร็ววันนะฮะ แบบนี้มันอุกอาจเกินไปจริงๆ

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply