หญิงสาวบ่น นัดกินข้าวกับหนุ่มจากเว็บหาคู่ สุดท้ายโดนให้จ่ายค่าอาหาร 5,700 คนเดียว

ปัจจุบันนี้ ต้องยอมรับว่า “เว็บหาคู่” เป็นทางเลือกอย่างหนึ่งสำหรับคนโสด ซึ่งที่ผ่านมาหลายคู่ก็ได้พบคู่แท้ผ่านเว็บดังกล่าวนี้แหละ แต่ก็มีอีกหลายคนเช่นกัน ที่เข็ดไปกับเว็บหาคู่ไปตลอดชีวิต

อย่างเช่นหญิงสาวคนนี้ ที่ได้รู้จักกับชายหนุ่มจากเว็บหนุ่ม ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเป็นตำรวจ จนทั้งคู่นัดทานข้าวกันในร้านอาหารหรู แต่พอบิลมาเท่านั้นแหละ ชายหนุ่มก็หายตัวโดยไม่ช่วยจ่ายสักบาท

Diane Guilmette เป็นสาวโสดที่ร่วมหาคู่เดทในเว็บไซต์ Plenty of Fish แล้วก็มีหนุ่มคนหนึ่งทำเหมือนให้ความสนใจเธอ โดยอ้างว่าเป็นตำรวจชื่อ Paul Gonzales

 

1-horz

 

เมื่อทั้งคู่ไปถึงร้านอาหาร Morton’s Steakhouse ชายหนุ่มก็สั่งอาหารมาเยอะมาก และดื่มไวน์ไปอีกหลายแก้ว จากนั้นทั้งคู่ก็นั่งคุยกันอย่างกระหนุงกระหนิงตามประสาคนออกเดทครั้งแรก

ดูเหมือนทุกอย่างกำลังไปได้สวย (หรือ Guilmette จะคิดไปคนเดียวนะ) จนกระทั่ง Gonzales ทำทีเหมือนมีสาเข้าและขอตัวออกไปคุยโทรศัพท์

หญิงสาวเข้าใจว่าเขาคู่เดทของเธอคงไปคุยโทรศัพท์จริงๆ เลยนั่งรอในร้านอย่างใจเย็น แต่พอผ่านไป 15 นาที เธอเริ่มรู้สึกว่า แบบนี้มันไม่ปกติแล้วล่ะ

 

3

 

และแล้วเธอก็มั่นใจว่าคู่เดทของเธอคงไม่กลับมาแล้วแน่ๆ ก็เคยส่งข้อความหาเข้าในแอพ Plenty of Fish แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะ Gonzales ได้บล็อคเธอเรียบร้อย

ที่น่าเจ็บใจกว่าคือ หญิงสาวต้องจ่ายค่าอาหารจำนวน 5,700 บาทคนเดียวทั้งหมด…

ต่อมา Guilmette จึงนำภาพของชาวหนุ่มพร้อมเรื่องราวที่ถูกหลอกมาไปโพสต์ในโซเชียล แล้วก็ปรากฏว่า มีสาวๆ หลายคนเข้ามาคอมเม้นว่า ถูกผู้ชายคนเดียวกันนี้หลอกมาเหมือนกัน!!

 

4

 

โดยสาวๆ แต่ละคนที่โดนหลอกนั้นจะเจอประสบการณ์เหมือนกันคือ ชายหนุ่มคนนี้จะเลือกร้านอาหารหรู ราคาแพง สุดท้ายก็จะชิ่งหนี และปล่อยให้ผู้หญิงเป็นคนจ่ายเองทั้งหมด

มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่า หลังจากที่ผู้ชายคนนั้นเห็นบิลค่าอาหาร 3,500 บาท เขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็ไม่กลับมาอีกเลย เธอจึงต้องเป็นฝ่ายจ่ายเอง

 

5

 

แม้ว่านี่จะเป็นเดทแรกที่ล้มเหลว แต่ Guilmette บอกว่าเธอจะไม่ออกจากการหาคู่ในอินเตอร์เน็ต แต่ประสบการณ์ครั้งนี้จะทำให้เธอเลือกคู่เดทให้รอบคอบมากขึ้นในอนาคต

ทางด้านตำรวจบอกว่า ตอนนี้ Gonzales กำลังถูกออกหมายจับอยู่แล้ว 2 ข้อหาคือ ข้อหาขโมยของ และข้อหาไม่จ่ายค่าตัดผมให้ร้านเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

 

6-horz

สาวๆ ระวังไว้ให้ดีนะ หนุ่มหล่อ โปรไฟล์เลิศ ใช่ว่าจะเป็นอย่างที่คิดเสมอไป

emo-129

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply