อย่างเจ๋ง!! ช่างซ่อมรถใช้ประสบการณ์กว่า 10 ปี สร้างรถสปอร์ตขับเอง ด้วยงบเพียง 4 แสน

การที่ใครจะครอบครองรถสปอร์ตสักคันได้นั้น แสดงว่าต้องเป็นคนรวยมากๆ เพราะอย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า รถสปอร์ตนั้นราคาเป็นล้าน คนธรรมดาอย่างเราเลยได้แค่มอง

แต่ล่าสุด Yang Haihua ช่างซ่อมรถยนต์ ได้ทำให้ทั่วโลกเห็นว่า แม้จะเกิดมาเป็นคนธรรมดา ก็ครอบครองรถสปอร์ตได้เช่นกัน และไม่ต้องลงทุนเป็นล้านด้วย

 

1

 

Yang Haihua เป็นช่างที่ทำงานอยู่ในอุตสาหกรรมการบำรุงรักษารถยนต์มานานกว่า 10 เขาจึงได้นำประสบการณ์ทั้งหมดที่เคยสั่งสมมาสร้างรถสปอร์ตคันหรูด้วยตัวเอง ตามการรายงานข่าวของ CCTVNews

โดยในการสร้างรถสปอร์ตคันนี้ เขาได้ลงทุนเพียง 400,000 บาทเท่านั้น (80,000 หยวน) แต่สภาพที่ออกมาดูไม่ต่างจากรถสปอร์ตทั่วไปเลย มีดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว จนใครๆ ก็บอกว่าสวยคุ้มค่าจริงๆ

 

2

 

เมื่อเอาออกมาใช้ ไม่มีใครคิดเลยว่า รถคันนี้ลงทุนแค่ 4 แสน แต่ทุกคนเข้าใจว่า มันคือรถสปอร์ตสุดหรู ที่มีราคาอยู่ในหลักล้าน จนใครเห็นก็ต้องอิจฉา

 

3

 

ไม่เสียแรงจริงๆ ที่อุตส่าห์เป็นช่างนานถึง 10 ปี จนมีฝีมือขั้นเทพ ด้วยจำนวนเงินที่ใช้เพียงแค่หลักแสนบาท ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้นะเนี่ย

 

4

 

ก่อนหน้านี้ก็มีรถประดิษฐ์เจ๋งมาแล้วเหมือนกัน นั่นคือรถที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ ที่ดูเหมือนรถแอเรียล อะตอม ที่สำคัญคนที่ทำก็คนธรรมดาเนี่ยแหละ เจ๋งป่ะล่า

 

5

 

หรือรถที่ทำจากไม้ ก็เกิดขึ้นที่จีนเหมือนกัน เมื่อเร็วๆ นี้

6

 

และรถรูปทรงแปลกๆ คันนี้ ที่สร้างความสนใจให้ผู้คนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะตำรวจ

7

 

แล้วปีต่อไป เราจะได้เห็นรถแบบไหนจากจีนอีกนะ?

emo-136

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply