ชายหนุ่มให้แฟนสาว ‘แต่งหน้า’ เพื่อช่วยออกค่าตั๋วไปเทศกาลดนตรี ตามที่เธอใฝ่ฝัน…

การเป็นกันนั้น ไม่ใช่แค่บอกรักกันไปวันๆ แต่ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันเมื่ออีกฝ่ายเดือดร้อน และที่สำคัญ ต้องไม่เอาเปรียบกันด้วย

เหมือนกับหนุ่มสาวคู่นี้ ที่ทำให้รู้ว่าการเป็นแฟนที่ดีนั้นเป็นยังไง? Tatyanna Snyder สาววัย 17 ปี และหนุ่ม Jordan Shetrone วัย 18 ปี ที่คบหาดูใจกันมากว่า 9 เดือนแล้ว

 

1

 

ก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงเป็นแฟนกันนั้น พวกเขาเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อนเป็นเวลา 3 ปี และเมื่อพวกเขากลายเป็นแฟนกัน ทั้งคู่จึงมักจะช่วยเหลือกันและกันเสมอ

Tatyanna ยังเป็นนักเรียนอยู่ แต่เมื่อมีเวลาว่าง เธอก็จะรับงานแต่งหน้าเป็นอาชีพอิสระ และความใฝ่ฝันของเธอคือการได้เข้าร่วมเทศกาล Coachella ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีขนาดใหญ่ ที่จัดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในช่วงเดือนเมษายนทุกปี

 

2

 

แต่ค่าตั๋วสำหรับเทศกาล Coachella ค่อนข้างแพง ขนาดแค่ตั๋วธรรมดาก็ราคา 14,000 บาทแล้ว… แน่นอนว่าเด็กวัยไฮสูคลอย่าง Tatyanna คงไม่มีเงินมากมายขนาดนั้นไปจ่ายค่าตั๋วได้แน่

หญิงสาวจึงรับงานแต่งหน้ามากขึ้น โดยจะได้จากลูกค้าเฉลี่ยคนละ 1,700 บาท ขณะเดียวกัน Jordan เองก็รู้ว่าแฟนสาวกำลังเดือดร้อนต้องการเงินจำนวนหนึ่ง

 

3

 

แฟนหนุ่มจึงช่วยแฟนสาวด้วยการให้ยืมเงิน 7,000 บาท เพราะถ้าให้ฟรีๆ เธอคงไม่รับแน่ เนื่องจาก Tatyanna  เป็นคนขี้เกรงใจมาก

แต่ขนาดบอกว่าให้ยืม แฟนสาวก็ยังปฏิเสธอีก เพราะเธอไม่อยากเอาเปรียบแฟนหนุ่ม…

 

4

 

แต่ชายหนุ่มยังไม่ยอมแพ้ เพราะเขาอยากช่วยแฟนสาวจริงๆ ว่าแล้วเขาก็คิดหาวิธีที่จะทำให้แฟนสาวยอมยืมเงินให้ได้ เพื่อให้เธอไม่พลาดงานในฝันครั้งนี้

ว่าแล้ว Jordan ก็บอกให้แฟนสาวแต่งหน้าให้ แล้วจะจ่ายให้เธอในราคาปกติคือ 1,700 บาท เหมือนกับลูกค้าคนอื่นๆ เลย Tatyanna เลยยอมแต่งให้

 

5

 

ต่อมา Tatyanna เล่าให้ฟังว่า “ฉันรู้ว่าเขาพยายามช่วยฉันอยู่ เขายอมให้ฉันติดขนตาให้ ทาปาก และแต่งทุกอย่างเหมือนผู้หญิงเลย”

“ฉันรู้สึกอบอุ่นหัวใจมาก และซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาทำเพื่อฉัน”

เมื่อภาพแต่งหน้าของ Jordan ถูกแพร่ออกไป ผู้คนต่างคอมเม้นว่าเขาต่างๆ นานา บางคนก็ต่อว่าด้วยคำหยาบคาย แต่เขาก็ไม่สนใจ และตั้งใจจะให้แฟนสาวแต่งหน้าให้อีกครั้ง จนกว่าเธอจะมีเงินพอซื้อตั๋วได้

 

6

 

ผู้หญิงคนไหนมีแฟนที่ทุ่มเทให้ขนาดนี้ ต้องโชคดีมากๆ แน่เลย

emo-136

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply