ใจหาย…สุนัขเข้าเยี่ยมเจ้านายที่ป่วยระยะสุดท้าย ก่อนไม่ได้เจอกันอีกตลอดกาล

โดยส่วนใหญ่แล้วเราจะได้เห็นภาพของสัตว์เลี้ยงที่จากลาผู้เป็นเจ้านายไปก่อน แตกต่างจากเรื่องราวสุดสะเทือนใจที่#เหมียวฟิ้นได้หยิบมานำเสนอในวันนี้

นี่คือเรื่องราวการจากลาสุดเศร้า ของนาย Ryan Jessen วัย 33 ปี ที่มีอาการปวดหัวคล้ายกับโรคไมเกรน แต่หลังจากที่เขาเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลก็พบว่าเขามีอาการเลือดออกในโพรงสมอง และไม่สามารถรักษาให้หายได้

1

 

อาการของเขาหนักขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขาต้องนอนหมดสติอยู่ที่โรงพยาบาล เมื่อแพทย์ยืนยันว่าอาการของเขาไม่มีทางรักษาให้หายได้และอาจจะจากไปในเร็ววันนี้ ญาติๆ ของพวกเขาจึงรวมตัวกันเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อกล่าวลากับเขาภายในห้องพักผู้ป่วยเป็นครั้งสุดท้าย

2

 

นอกจากญาติๆ จะมารวมตัวกันแล้ว ยังมีอีกคนหนึ่งที่รักนาย Ryan มากๆ และอยากมาเจอกับเขาเป็นครั้งสุดท้าย นั่นก็คือ Mollie สุนัขแสนรักของเขานั่นเอง

ในวันที่ญาติๆ มารวมตัวกันที่โรงพยาบาล Michelle Jessen น้องสาวของนาย Ryan ก็ได้พาเจ้า Mollie ไปที่โรงพยาบาลด้วย

4

 

Michelle ได้ขออนุญาตกับทางโรงพยาบาลเพื่อพาสุนัขเข้าไปในห้องพักด้วย ซึ่งพวกเขาก็ยินยอม และเมื่อเจ้าสุนัขได้พบกับเจ้านาย ก็ทำให้ทุกคนที่เห็นภาพนั้นถึงกับสะเทือนใจไปตามๆ กัน

5

 

Michelle ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทั้งหมดลงในเฟซบุ๊กของตัวเองพร้อมกับข้อความว่า “โรงพยาบาลทำสิ่งที่น่ารักมากกับเราและอนุญาตให้น้องสุนัขได้ ‘บอกลา’ เจ้านายของมัน มันรู้ว่าทำไมเจ้านายของมันไม่ยอมกลับบ้านเสียที ถ้าคุณรู้จักกัยพี่ชายของฉัน เขาจะเป็นคนที่รักสุนัขมากคนหนึ่งเลย”

7

 

ทันทีที่เจ้า Mollie ได้พบผู้เป็นเจ้านายนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย โดยมีสายระโยงระยางไปทั่วตัว มันก็แสดงสีหน้าเศร้าสร้อยออกมาอย่างเห็นได้ชัด และทำท่าทางเหมือนกับกำลังสะอื้นอยู่ด้วย

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านเฟซบุ๊กของคุณ Michelle Jessen เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ก็สามารถเรียกความสนใจจากชาวเน็ตทำให้มียอดวิวมากกว่า 9 ล้านครั้งและมียอดแชร์อีกกว่า 87,000 ครั้ง

8

 

ชมคลิปการบอกลาครั้งสุดท้ายได้ที่นี่…

 

แม้แต่สุนัขเองก็รู้สึกเสียใจได้เหมือนกับคนเลย

emo-127

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply