หนุ่มช่วยเจ้าเหมียว เอามันเลี้ยงที่บ้าน ก็เลยตอบแทน ด้วยการเป็นพี่เลี้ยงหนูน้อยให้…

ในวันนี้ #เหมียวหง่าว มีเรื่องราวที่จะมาพิสูจน์ให้เพื่อนๆ เห็นว่าเหล่าแมวเหมียวทั้งหลายนั้นก็เป็นสัตว์ที่มีความกตัญญูรู้คุณเหมือนกันนะเออ ไม่ใช่แค่ว่าช่วยมาแล้วจะโดนยึดบ้านไปซะตลอดเลย ฮร่า

ชายหนุ่มได้ทำการช่วยเหลือเจ้ามิ้วน้อยจรจัด ที่ร้องเรียกขอความช่วยเหลือจากเขา และมันก็ตอบแทนความมีน้ำใจนั้นก้วยการทำหน้าที่เป็นบอร์ดี้การ์ดคอยดูแลรักษาความปลอดภัยให้กับลูกชายตัวน้อยของเขา

 

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับเจ้าเหมียว Doug!

1

 

เรื่องมีอยู่ว่าคุณ Matt Davis และลูกสาวของไปเห็นเจ้าเหมียวตัวหนึ่งดูท่าทางเศร้าเวา กำลังร้องเรียกขอความช่วยเหลืออยู่ที่นอกชานระเบียงของศูนย์ดูแลเด็ก

พอเจ้าเหมียวตัวน้อยเห็นคุณ Matt แล้วมันก็ตัดสินใจได้ทันทีว่านี่แหละคือคนที่จะมาเป็นทาสของมัน คอยเดินตามเขาไปตลอดทุกที่เลย

ด้วยความตื๊อของมัน คุณ Matt และลูกสาวก็เลยตัดสินใจที่จะลองมองหาดูว่ามันยังมีครอบครัวอยู่ที่ไหนในศูนย์ดูแลเด็กอีกหรือไม่ และก็พบว่ามีมันเพียงตัวเดียวเท่านั้น เขาก็เลยรับมันกลับไปเลี้ยงที่บ้านซะเลย

พอมาถึงที่บ้าน พวกเขาก็เอาอาหารให้มันและดูเหมือนว่ามันหิวมากๆ เลย นั่งก้มหน้าอยู่ในถาดอาหารเป็นเวลานานมาก หลังจากที่จับมันอาบน้ำ และให้อาหารเสร็จเรียบร้อยแล้วมันก็เดินเข้ามาอ้อน พร้อมกับหายใจเป็นเสียงกรนดังไม่หยุด

 

2

 

“ในตอนแรก เราคิดว่ามันน่าจะมีเจ้าของ ก็เลยออกตระเวนถามคนที่อยู่อาศัยในละแวกศูนย์ดูแลเด็กเผื่อว่าจะมีใครเป็นเจ้าของมัน และก็พบว่ามันเป็นแมวจรจัดที่หลงมาอยู่แถวนั้น” คุณ Jessica ภรรยาของ Matt กล่าว

หลังจากที่พามันไปที่คลีนิคสัตว์เพื่อตรวจโรคแล้ว เราก็พามันกลับมันที่บ้าน และก็พบว่าเจ้าเหมียวดีใจมากที่จะได้อยู่กับพวกเรา และมันก็เริ่มเข้ามาทำความรู้จักกับสมาชิกตัวน้อยของบ้าน

 

3

 

เมื่อคุณ Matt นั่งลงและป้อนนมให้กับ Rowan ลูกชายตัวน้อยของเขา เหตุการณ์สุดแสนน่ารักก็เกิดขึ้น เจ้าเหมียว Dough เดินเข้ามากอดเจ้าตัวน้อยเพื่อมอบความอบอุ่นให้ กลายเป็นภาพที่อบอุ่นแบบสุดๆ ><

 

4

 

“มันคอยเฝ้าดูเขาขณะที่กำลังกิน เล่น และ เวลาที่เขากำลังฝึกนอนคว่ำ และก็ร้องเมี๊ยวตอบตลอดเวลาที่เขาร้องไห้ มันน่ารักมากๆ เลยล่ะ” คุณ Jessica เล่า

“เจ้า Dough หลายมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของเรา และคิดว่าพวกเราคงจะขาดมันไม่ได้อีกแล้ว”

พวกเขามอบโอกาสที่จะมีชีวิตใหม่ที่แสนดีให้กับเจ้าเหมียว และมันก็ตอบแทนกลับมาด้วยการเป็นเพื่อนที่ดีให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยเฉพาะเจ้าตัวเล็ก ^^

 

5

 

แหม่ จริงๆ แล้วเอ็งวางแผนที่จะยึดเจ้าตัวน้อยมาเป็นข้ารับใช้ส่วนตัวใช่มั้ยล่ะเจ้าเหมียว???

emo-121

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply