บ.ญี่ปุ่นเปิดตัว “ผ้าห่มชุดนักเรียนหญิง” ที่สุดของความคาวาอี้ เห็นแล้วใจมันสั่นรัวๆ!!

เราอาจเห็นข้าวของประหลาดๆ จากประเทศญี่ปุ่นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดนอนหมี (ไปชมถุงนอน “หมี” จากญี่ปุ่น ที่เหมือนเสียจนแทบจะวิ่งหนีเลยทีเดียว!!!) หรือว่าจะเป็นชุดแมว (ไปชมชุดแมวสุดเจ๋งจากญี่ปุ่น ที่เหล่าทาสแมวต้องหามาครอบครองซักตัวแล้วล่ะ!!!) ซึ่งแต่ละอันต้องบอกว่าน่ารักๆ ทั้งนั้น

แต่วันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชมผ้าห่มสุดน่ารัก ที่เพื่อนๆ เห็นแล้วต้องจิตใจหวั่นไหว เพราะมันคือ “ผ้าห่มชุดนักเรียนหญิง” ยังไงล่ะ!!

 

1

 

“ผ้าห่มชุดนักเรียนหญิง” ชิ้นนี้สินค้าที่อยู่ในคอลเล็กชั่นฤดูหนาวของไลน์ Sera Kore หรือ ชุดกลาสี ซึ่งเป็นผลงานจากบริษัท Bibi Lab ที่ขึ้นชื่อเรื่องการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปลกๆ หลายชนิด

2

 

แม้ว่าพวกเขาจะบอกว่ามันเป็นผ้าห่ม แต่ลักษณะของผ้าห่มผืนนี้จะคล้ายกับชุดนอนมากกว่า ทางบริษัท Bibi Lab กล่าวว่า พวกเขาได้ออกแบบชุดนี้มา เพื่อให้ผู้สวมใส่ สามารถเดินไปไหนมาไหนในบ้านได้อย่างสะดวก โดยที่ยังคงรู้สึกอุ่นอยู่

3 4

 

และด้วยความที่ผ้าห่มชุดนักเรียนหญิงตัวนี้มีขนาดใหญ่มาก ทำให้เวลานั่งหรือเวลานอน ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะมีบางส่วนของร่างกายออกไปปะทะกับลมหนาว

6

 

มันช่างมิดชิดเหลือเกิน ฮึ่ยยย

7

 

นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังสามารถนำมือสอดเข้าไปในปกเสื้อเพื่อให้รู้สึกอุ่นได้อีกด้วย

8

 

ใครสนใจก็ลองสั่งซื้อมาสวมใส่กันได้จากเว็บไซต์ Amazon Japan สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 9,720 เยน หรือราว 3,000 บาท บางทีอาจจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการนอนของเพื่อนๆ ก็เป็นได้ อิอิ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply