คุณพ่อไปเที่ยวประเทศเปรู เจอ ‘อัลปาก้า’ ตัวเป็นๆ ครั้งแรก ก็หลงรักมันซะหัวปักหัวปำ…

เมื่อกล่าวถึงสัตว์ที่มีหน้าตาน่ารักแล้วเจ้า ‘อัลปาก้า’ นี่ต้องเป็นหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน ด้วยหน้าตาสุดบ๊องแบ๊วของมันใครเห็นเป็นก็ต้องหลงรักมัน เช่นเดียวกับคุณพ่อคนนี้!!

 

Dimitris คุณพ่อของสาว Alexandria Neonakis กำลังอยู่ในระหว่างท่องเที่ยวที่ประเทศเปรู และเขาก็ส่งรูปภาพมากมายกลับมาให้ครอบครัวดู ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว กิจกรรมต่างๆ ที่เขาทำ หรือเหล่าสัตว์ที่ดูน่ารักทั้งหลาย

1

 

และเมื่อวานที่ผ่านมาคุณพ่อ Dimitris เองก็เพิ่งจะได้มีโอกาสได้พบกับเจ้า ‘อัลปาก้า’ ตัวจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรก และดูเหมือนว่าเขาจะชอบมันมากๆ ก็เลยถ่ายภาพน่ารักๆ ของมันส่งมาให้ในกรุ๊ปแชทของครอบครัว

พร้อมกับบอกว่า “นี่เป็นสัตว์ที่มีความอ่อนโยน และน่ากอดมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมาเลยล่ะ มันคือ ‘อัลปาก้า’”

“พ่อทั้งกอด ทั้งหอม ทั้งจุ๊บมันไม่หยุดเลย และพ่อก็เอาหน้าเข้าไปถูๆ ไถๆ กับขนอันหนานุ่มของมันด้วยล่ะ”

“ขนอันหนานุ่มที่โดนหน้าของพ่อมันทำให้จั๊กจี้ดีจัง ไม่เคยเจออะไรที่นุ่มขนาดนี้มาก่อน”

 

2

 

หลังจากนั้นเขาก็ส่งภาพนี้มาในกรุ๊ป

3

 

Neonakis วัย 32 ปีจาก Southern California ผู้เป็นลูกได้เล่าให้ฟังว่า นี่เป็นครั้งแรกที่คุณพ่อของเธอเพิ่งจะได้พบเจอกับเจ้าอัลปาก้า หลังจากที่ได้พบกับมัน เธอบอกว่าคุณพ่อคลั่งไคล้มันมากๆ ออกไปหาถ่ายรูปพวกมันแล้วก็ส่งมาให้พวกเราดูเป็นจำนวนหลายภาพ

 

อย่างเช่นเจ้าตัวนี้

4

 

เธอบอกว่าปฏิกิริยาของคุณพ่อของเธอนั้นมันเป็นอะไรที่ดูน่ารักมาก เหมือนกับเด็กๆ ที่เพิ่งเคยเห็นของเล่นที่เป็นหุ่นยนต์จริงๆ หลังจากที่เคยเห็นจากในการ์ตูนที่ตัวเองชื่นชอบมานานยังไงอย่างงั้นเลย เธอก็เลยแคปข้อความจากกรุ๊ปที่คุณพ่อส่งมาให้โพสต์ลงทวิตเตอร์

พร้อมกับใส่แคปชั่นว่า “พ่อของฉันไปเที่ยวที่เปรู และกลายเป็นแฟนผู้คลั่งไคล้อัลปาก้าไปซะแล้ว”

พอลงไปได้ไม่นานความน่ารักของคุณพ่อก็กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกโซเชียล โดยมีคนเข้ามากดไลค์มากถึง 128,000 ครั้ง และรีทวิตไปกว่า 56,600 ครั้งเลยทีเดียว!!

7

 

Neonakis เล่าว่าคุณพ่อของเธอนั้นชื่นชอบสัตว์ทุกชนิด โดยเฉพาะเจ้าอัลปาก้าที่เขาเพิ่งจะกลายเป็นแฟนคลับตัวยงของมัน

6

 

ในตอนแรกนั้นเธอก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องราวของคุณพ่อนั้นจะโด่งดังเป็นพลุแตกขนาดนี้ แต่เธอก็ไม่แปลกใจเลย เพราะเธอคิดว่าคุณพ่อของเธอนั้นเป็นพ่อที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดในโลก ฉะนั้นการที่ความน่ารักของเขาจะกลายเป็นเรื่องที่มีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้

 

ตือมันก็น่ารักจริงๆ นั้นแหละ อย่าว่าแต่คุณพ่อเลย #เหมียวหง่าว เห็นก็ยังหลงมันจนหัวปักหัวปำแล้วเนี่ย ฮร่า

emo-123

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply