หนุ่มไปพบแพทย์ เจอหมอเซอไพรส์บ๊วบกระปู๋ บอกให้ผ่อนคลาย จะได้ฟินไปด้วยกัน!!?

ไม่ว่าเราจะป่วยเป็นโรคอะไรก็แล้วแต่ จะมากหรือน้อยไม่สำคัญ เพราะตราบใดที่เราได้พาตัวเองไปอยู่ภายใต้การดูแลของคุณหมอแล้ว เราก็มักจะมั่นใจว่ามันต้องหายแน่ๆ

จากการรายงาานข่าวของ Getwestlondon เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 ระบุว่ามีคนไข้ชาวอังกฤษคนหนึ่ง ได้เข้าไปพบหมอเพื่อตรวจสุขภาพต่อมลูกหมาก แต่ทว่ากลับถูกเซอไพรส์ด้วยการโดนอมกระปู๋ โดยไม่ทันได้ตั้งตัว งานนี้คนไข้ถึงกับไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงพยาบาลอีลลิง ประจำกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

1

 

คนไข้หนุ่มผู้ไม่ประสงค์ออกนามให้การว่า เมื่อ 1 กันยายน 2558 (ปีที่แล้ว) เขาได้เข้ามารับการตรวจต่อมลูกหมากกับนายแพทย์พอล แอนดรูว์ ฟ็อกซ์ ซึ่งเจ้าตัวเคยถูกบังคับให้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด และทำท่าคลานคว่ำหน้าอยู่บนเตียง เพื่อทำการตรวจทางทวารหนัก

แต่ทว่าทุกอย่างมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น หลังจากที่ตรวจเสร็จแล้ว คนไข้หนุ่มรู้ตัวว่าตนเองกำลังโดนนายแพทย์ฟ็อกซ์ ลูบคลำอวัยวะเพศ และสั่งให้เขาลุกขึ้น ก่อนที่จะกระทำการอนาจารโดยใช้ปากต่อจากนั้น!!

 

คุณหมอพอล แอนดรูว์ ฟ็อกซ์ กับเจ้าของฉายาพ่อยอดชาย (เหมียวตั้งให้เองแหละ)

123

 

โดยคนไข้หนุ่มได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ถึงแม้เจ้าตัวจะพยายามขัดขืน แต่คุณหมอกลับบอกให้ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามสบาย แล้วเดี๋ยวคุณจะรู้สึกดีเอง!!

หลังจากนั้นด้วยความไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คนไข้จึงเข้าทำการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาคุณหมอผู้นี้จึงถูกฟ้องในฐานกระทำอนาจารคนไข้โดยไม่ได้รับคำยินยอม

และจากการรายงานเพิ่มเติมพบว่า ปัจจุบันคุณหมอฟ็อกซ์ ได้ถูกสั่งพักงานเรียบร้อยแล้ว แถมยังต้องไปต่อสู้กับคดีในชั้นศาลต่อไปอีกด้วย

 

ใครจะไปคาดคิดละว่าเข้าไปพบคุณหมออยู่ดีๆ แต่ไหงกลายเป็นโดนล่วงละเมิดทางเพศไปซะได้ แบบนี้ก็มีด้วยแฮะ

emo-124

ที่มา: Getwestlondon

Comments

Leave a Reply