เจ้าเหมียวหายตัวไปจากบ้าน 7 ปี เจออีกทีอยู่หน้า “เซเว่น” สะดวกซื้อไม่พอ สะดวกหาแมวด้วย!!

หลายคนคงรู้ว่า “7-11” เป็นร้านสะดวกซื้อที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และเจ้าเหมียวที่ชื่อว่า Sky ตัวนี้ก็มีนิสัยเหมือนเซเว่นนี่แหละ เพราะว่าร้องเหมียวตลอด 24 ชั่วโมง แถมมันยังไปอยู่ที่หน้าเซเว่นในเมือง Naples ในรัฐ Florida อีกด้วย

 

980x-2

 

มันอยู่ที่นี่มานาน จนกระทั่งได้มีคู่รักคู่หนึ่งได้มาเจอ และอดไม่ได้ที่จะทิ้งมันไป ก็เลยพามันกลับมาที่บ้านด้วย พร้อมกับอาบน้ำให้อย่างดีที่สุด เพราะว่าตัวของมันเต็มไปด้วยเห็บและหมัด

หลังจากที่มันฟื้นตัวได้แล้ว ทั้งคู่ก็ได้พาเจ้าเหมียวไปที่สถานรับเลี้ยง Naples Cat Alliance เพื่อให้มันได้เจอบ้านที่แท้จริงของมัน เนื่องจากพวกเขาเลี้ยงไม่ไหว

ตอนแรกก็เหมือนว่าเหตุการณ์ทั้งหมดจะคลี่คลายด้วยดี จนกระทั่ง… เจอไมโครชิปที่ฝังอยู่ข้างในตัวมัน

 

980x-1

 

นั่นหมายถึงว่ามันมีเจ้าของ!! พอได้ตรวจสอบแล้วก็พบว่า ต้นกำเนิดของมันมาจากรัฐ Missouri พร้อมกับชื่อเจ้าของเดิมและเบอร์โทร แต่ทว่าลองโทรไปแล้วกลับไม่มีหมายเลขดั่งกล่าวแล้ว

หลังจากนั้นกลุ่มคนรักสัตว์ในเฟซบุ๊กต่างก็ช่วยกันตามหาเจ้าของ จนสุดท้ายก็ได้เจอเจ้าของที่แท้จริงแล้ว โดยที่เธอนั้นได้ย้ายจากบ้านเก่าไปอยู่ที่เมือง Kansas City เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และนั่นทำให้อดีตของเจ้าเหมียว Sky ถูกเปิดเผย

 

980x-3

 

ชายที่ออกมาอธิบายเล่าว่าลูกสาวของเขาและสามีได้ทำแมวหายไปเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตอนที่ยังอยู่เมือง Naples รัฐ Florida ซึ่งตอนนั้นก็หากันอยู่นานมากๆ จนสุดท้ายก็ยอมแพ้ไป แล้วก็ย้ายไปที่ Kansas City

 

980x

.

980x1

 

หลังจากรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว Megan Sorbara ประธานของ Naples Cat Alliance ก็ได้โทรไปหาครอบครัว พร้อมกับเล่าว่าแมวของพวกเขาถูกเจอตัวเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้มันก็ได้กลับไปอยู่กับครอบครัวที่มันได้จากมาเป็นเวลากว่า 7 ปีแล้ว ถือเป็นการเดินทางที่ยาวนานสำหรับแมวตัวนี้จริงๆ

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply