สามีตั้งใจบันทึกช่วงเวลาที่ภรรยาตั้งท้อง แต่ถูก 2 หมาแสนซน ‘แย่งซีน’ แต่ต้นจนจบเลย

สำหรับคุณแม่ส่วนใหญ่แล้ว เมื่อตั้งท้องพวกเขาก็จะรู้สึกตื่นเต้นและอยากให้ถึงวันคลอดเร็วๆ เพื่อจะได้เห็นหน้าลูก ดังนั้นตั้งแต่ตั้งท้อง บางคนก็ไม่ลืมที่จะบันทึกทุกช่วงเวลานั้นไว้ด้วย

เช่นเดียวกับ Byron และ Monique ว่าที่พ่อแม่มือใหม่ ก็ได้บันทึกวิดีโอไว้ตั้งแต่ตอนที่ภรรยาตั้งครรภ์ในปี 2015 แต่ดูเหมือนงานนี้ว่าที่คุณแม่จะถูกแย่งซีนซะแล้ว

 

1

 

เพราะทุกคนแทบจะไม่สนใจการตั้งท้องของ Monique เมื่อ Dunder และ Munster น้องหมา 2 ตัวที่ทั้งคู่เลี้ยงไว้ ไม่ยอมน้อยหน้า เลยไปโผล่อยู่ในทุกช่วงเวลาตั้งแต่สามีเริ่มบันทึกวิดีโอ

สองสามี ภรรยาเริ่มบันทึกตั้งแต่ตอนอยู่ในห้องเดิม ที่ไม่ได้มีการปรับปรุงอะไร แต่เมื่อการตั้งท้องเริ่มต้นขึ้น พวกเขาก็ดัดแปลงเพื่อให้เหมาะสำหรับทารกน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลก

 

2

 

Dunder และ Munster ได้มาอยู่กับครอบครัวนี้ตั้งแต่พวกมันเป็นลูกหมาตัวน้อยๆ แต่ตอนนี้พวกมันโตขึ้นเป็นหมาวัยหนุ่มแล้ว และพวกมันก็รักในการได้ผจญภัยไปกับเจ้าของทั้งสองในทุกๆ ที่ตั้งแต่ Monique ยังไม่ท้อง

 

3

 

4

 

ทั้งสองตัวชอบเวลาได้อยู่ใกล้เจ้าของ ไม่ว่าทั้งคู่จะไปไหน ทำอะไร สุนัขสองตัวนี้ก็จะอยู่ด้วยในทุกๆ ที่ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมการบันทึกช่วงเวลาสำคัญในครั้งนี้ จึงต้องมีสุนัขสองตัวนี้อยู่ด้วย

พวกมันคงรู้ว่า เจ้านายกำลังบันทึกช่วงเวลาสำคัญอยู่ เลยคิดว่า ตัวเองก็เป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว แล้วแบบนี้จะพลาดได้ยังไงล่ะ และถ้าวันหนึ่งเจ้านายน้อยได้ย้อนดูวิดีโอนี้เขาก็จะได้รู้ไงว่า สุนัขสองตัวนี้ก็รอคอยเขาเหมือนกันนะ

 

5

 

7

 

กำลังจะเปลี่ยนห้องให้เป็นห้องทารกน้อยแล้ว

16

 

แล้วเราสองตัวจะช่วยอะไรได้บ้างน้าาาา

17

 

18

 

21

 

รถเจ้านายน้อยหรอ ขอประเดิมก่อนละกันนะ

22

 

นี่เจ้านายใกล้คลอดแล้วสินะ

23

 

และแล้วเมื่อถึงเวลาคลอด Byron ก็พาภรรยาไปโรงพยาบาล Dunder และ Munster จึงตั้งหน้าตั้งตารอ และไม่ยอมออกจากห้องนี้เลย

รอ…

24

 

แล้วก็รอ…

capture

 

ในที่สุด ทั้งคู่ก็พาลูกน้อยมาแนะนำกับสุนัขทั้งสองตัว พวกมันดีใจมาก กระดิกหางใหญ่เลย

 

เย่ๆ เจ้านายมาแล้วววว

25

 

วิดีโอสุดประทับใจของคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

ต่อไปนี้ ทั้งสองตัวก็คงต้องทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงที่ดีนะ

emo-123

ที่มา littlethings

Comments

Leave a Reply