ดาราตลกขังตัวเองในกรงกว่า 87 ชั่วโมง ทำไปเพื่อระดมทุน และหาบ้านให้กับเหล่าน้องหมา!!

สำหรับนาย Remi Gaillard แสดงตลกชาวฝรั่งเศส ที่รู้จักกันว่าเขาเป็นคนที่ชอบทำคลิปแกล้งคนอื่น หรือ มีมุขตลกฮาๆ แบบเรียลๆ มาให้ชาวเน็ตฝรั่งเศสได้ชมกันตลอด

เท่านั้นยังไม่พอ Remi ยังเป็นคนที่รักสัตว์มากๆ เลยล่ะ โดยเมื่อช่วงเดือนก่อนเขาได้มีแพลนทำกิจกรรมเข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในกรงสุนัขของสถานสงเคราะห์สัตว์ SPA Shelter ในเมือง Monpellier

โดยเขากล่าวว่าจะใช้ชีวิตอยู่ในกรงขังไปเรื่อยๆ จนกว่าสัตว์ทั้ง 300 ตัวที่อยู่ในสถานสงเคราะห์จะถูกรับไปเลี้ยงจนหมด หรือจนกว่าจะมีเงินระดมทุนเข้ามาครบ 2 ล้านบาท

 

1

 

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Remi Gaillard ได้ออกมาเคลื่อนไหวเพื่อเหล่าสัตว์เลี้ยงนะ เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ได้ทำคลิปแกล้งกันขำๆ แต่แฝงไปด้วยความหมาย ที่เขาแต่งตัวเลียนแบบสุนัขออกไปวิ่งไล่ หรือสร้างความก่อกวนให้กับผู้อื่น

 

2

 

เพื่อให้ผู้คนตระหนักว่าหากเลี้ยงพวกมันแบบทิ้งๆ ขว้างๆ เหล่ามะหมาหรือสัตว์เลี้ยงอื่นๆ ทั้งหลายก็อาจจะไปสร้างความรำคาญให้กับคนอื่น แบบที่เขากำลังทำอยู่

 

ลองไปชมคลิปแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

และล่าสุดเขาก็เริ่มแผนการที่วางไว้ตั้งแต่เมื่อเดือนก่อนแล้ว โดยเขาได้เข้าไปใช้ชีวิตอยู่ในกรงสัตว์ในสถานสงเคราะห์ SPA Shelter จริงๆ ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต เช่น การเข้าห้องน้ำ การทานอาหารและน้ำ ทำเหมือนกับตัวเองเป็นสุนัขตัวหนึ่งเลยล่ะ

 

4

 

นาย Remi ใช้เวลาอยู่ในกรงไปทั้งสิ้น 87 ชั่วโมง หรือประมาณ 3 วันครึ่ง เลยทีเดียว ได้รับยอดเงินบริจาคทั้งหมดกว่า 10 ล้านบาท และสามารถช่วยให้เหล่าสุนัขกว่า 200 ตัวถูกรับไปเลี้ยง

 

5

 

เขาเล่าว่า “เมื่อก่อนในช่วงที่ผมท้อแท้ผิดหวังจากอาชีพการเป็นตลก ก็ได้เจ้าหมาของผมนี่แหละ ที่คอยช่วยให้กำลังใจ และเติมพลังให้ฮึดสู้ต่อไป แต่ตอนนี้พวกมันได้จากผมไปแล้ว และผมก็อยากที่จะตอบแทนทุกอย่างที่เหล่าเพื่อนๆ ที่น่ารักได้ให้กับผมมา ด้วยการมอบสิ่งดีๆ ให้กับเพื่อนๆ ของพวกเขาบ้าง”

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์ตอนที่นาย Remi อาศัยอยู่ในกรงแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ต้องขอบอกเลยว่าพี่ Remi นั้นเป็นฮีโร่ในชีวิตจริงเลยก็ว่าได้ เพราะเขาต้องลงทุนลงแรงเอาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่แคบๆ เพื่อช่วยเหลือเหล่าสัตว์ให้มีบ้านใหม่ และมีชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น

emo-136

ที่มา : littlethings

Comments

Leave a Reply