เทรนด์ใหม่ล่าสุด “อายไลน์เนอร์ เขายูนิคอร์น” ถึงจะดูแปลกตา แต่ก็เก๋กู๊ดอยู่นะเธอ!!

เราจะเห็นได้ว่าเทรนด์การแต่งหน้า มักจะมีการเปลี่ยนแปลง และมีอะไรใหม่ๆ มาอัพเดทอยู่เสมอ เพราะล่าสุดทางสาวๆ ทางฝั่งตะวันตก ผู้นำเทรนด์แฟชั่นสุดแหวกแนว ได้เนรมิตการเขียนอายไลน์เนอร์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร งานนี้บอกเลยว่าสร้างความสดใส และน่ารักเป็นอย่างมาก

โดยปกติแล้ว การเขียนอายไลน์เนอร์มักจะมีเทคนิค และรูปแบบการเขียนที่หลากหลายอยู่แล้ว แต่เมื่อลองเพิ่มอะไรใหม่ๆ เข้าไป ก็ทำให้มันดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

และนี่คือ การเขียนอายไลเนอร์ยูนิคอร์น เทรนด์ใหม่ในปี 2016 ที่ฉีกทุกกฎของการแต่งหน้า กำลังเป็นที่ฮอตฮิตของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะดูแหวกแนวแล้ว ยังทำให้ดวงตาดูสดใส และเก๋ไก๋ในแบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย

 

unicorn-eyeliner-trend2

 

จากที่ผ่านๆ มา เราจะเห็นได้ว่าแฟชั่นที่ได้นำยูนิคอร์นมาเป็นแรงบันดาลใจมีมากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์การทำสีผมเลียนแบบยูนิคอร์น หรือจะเป็นการเขียนคิ้วแบบยูนิคอร์น

และในตอนนี้ก็มีเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยูนิคอร์นได้เกิดขึ้นมาอีกแล้ว นั่นก็คือ การเขียนอายไลน์เนอร์ยูนิคอร์น นั่นเอง

 

unicorn-eyeliner-trend3

 

มันไม่ใช่แค่แปลกแหวกแนว แต่มันยังทำให้คุณดูโดดเด่นกว่าใครๆ

unicorn-eyeliner-trend4

 

อีกทั้งยังดูสวยงาม และดูมีมนต์ขลังมาก

unicorn-eyeliner-trend5

 

ลองเพิ่มสีสันให้กับใบหน้า โดยการกรีดอายไลน์เนอร์ และเขียนคิ้วแบบยูนิคอร์นดูไหมละ

unicorn-eyeliner-trend6

 

ฟรุ้งฟริ้งดีจัง

unicorn-eyeliner-trend7

 

เป็นอีกหนึ่งเทรนด์การแต่งหน้าที่ #เหมียวขี้อ้อน คิดว่ามันก็ดูน่ารักดีเหมือนกัน หากสาวคนไหนชอบการแต่งหน้าแนวแฟนตาซี ก็ลองไปแต่งตามกันดูได้น้า

unicorn-eyeliner-trend9

 

ลองรับชมคลิปวีดีโอวิธีการวาดอายไลน์เนอร์ยูนิคอร์นกันเลย

✨?Unicorn Liner?✨ Who likes eye videos?? Song is: OMFG-I LOVE YOU ? @nyxcosmetics shadow stick and glitter ? @morphebrushes 35C pallet ? @jeffreestarcosmetics @jeffreestar I’m royalty, drug lord, and jawbreaker ? @loraccosmetics liquid glitter ? @hypnaughtylashes

A video posted by •Giulianna Maria• (@giuliannaa) on

emo-131

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply