บาทหลวงในกาน่า อ้างว่าทำให้กระปู๋ใหญ่ขึ้นได้ เพียงแค่นวดด้วยมือศักดิ์สิทธิ์ของเค้า!!!

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นโฆษณาแบบชวนเชื่อตามอินเตอร์เน็ต หรือตลาดแผงลอยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นยาอกฟูรูฟิต ยาขยายขนาดเจ้าโลก หรือสารพัดยาครอบจักรวาลอีกมากมายที่สรรหาจะเอามาขายกัน

แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่า ยาที่ว่ามาทั้งหมดต้องชิดซ้าย แม้แต่น้ำมันจิ้งเหรนสุดโบราณของไทยที่เคลมว่าเอามานวดแล้วจะใหญ่โตมโหฬารก็ต้องชิดขวา

เพราะจากการายยงานข่าวของสำนัก Metro ได้ระบุว่า บาทหลวงจากกาน่าคนนี้ เคลมว่าสามารถทำให้อวัยวะทุกอย่างใหญ่ขึ้นได้ ไม่ว่าจะเป็นกระปู๋ หรือหน้าอกของสาวๆ เพียงแค่ใช้มืออันศักดิ์สิทธิ์ที่พระเจ้ามอบมาให้ นวดคลึงมัน!!

 

นั่นไงชัดเลย ขอแค่บาทหลวงนวดคลึงให้ แล้วท่านจะกลายเป็นเจ้าโลกทันที

 

บาทหลวงผู้เป็นศูนย์รวมความเชื่อของชาวบ้านบางส่วนในประเทศกาน่าคนนี้ มีชื่อว่า ‘Daniel Obinim’ และจากภาพของวิดีโอที่มีคนแอบถ่ายออกมาได้ จะสังเกตุได้ว่าผู้เข้าร่วมพิธีเต็มไปด้วยเหล่าชายฉกรรจ์ ที่พร้อมจะรอรับหัตถ์จากพระเจ้า นวดคลึงน้องชายของพวกเขา เพียงเพื่อหวังว่ามันจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้น (จะเอาใหญ่ไปไหน?)

 

ในประเทศกาน่า เขาถือว่าเป็นบาทหลวงที่ได้รับความนิยมอย่างสูง และมีศรัทธาชนคอยติดตามอยู่มากมายเลยล่ะ

2

 

“ถ้าคุณไม่พอใจส่วนไหนของร่างกายให้มาหาหลวงพ่อ หลวงพ่อสามารถจัดการทำให้มันเป็นที่น่าพอใจได้ทั้งนั้น” คำกล่าวของเจ้าตัวที่พูดผ่านแชนแนลวิดีโอส่วนตัว อ้างอิงจาก Metro

ซึ่งนอกจากจะรับขยายขนาดเจ้าโลกให้ผู้ชายแล้ว บาทหลวงคนนี้ยังรับขยายหน้าอกให้หญิงสาวอีกด้วย ประมาณว่าถ้าไม่พอใจส่วนไหนก็เอาไปให้เค้าจับ แล้วเดี๋ยวมันจะใหญ่ขึ้นด้วยพลังวิเศษนั่นแหละ

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอจากพิธีกรรมดังกล่าวกันดู…

 

อ้างอิงจากสำนักข่าวในกาน่า เจ้าหน้าที่กล่าวว่าการกระทำดังกล่าว ถือว่าเป็นการมอมเมาผู้คนด้วยความเชื่อ และขัดต่อหลักกฏหมายของประเทศ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ถูกจับด้วยข้อหามากมายที่เผลอกระทำไปตอนเป็นบาทหลวงเรียบร้อยแล้วล่ะ!!

 

ซึ่งในช่วงสิงหาคมที่ผ่านมา บาทหลวงถูกตีแผร่ว่าเคยลวงผู้เยาว์มากระทำชำเรา อีกทั้งยังดูหมิ่นคนอื่นว่าเป็นพวกสำส่อนทางเพศอีกด้วย เออย้อนแยงในตัวเองดีแฮะ

3
อ้างอิงภาพจาก ghanakasa.com

 

ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยแปลกใหม่เท่าไหร่หรอก เพราะคอนเซ็ปท์แบบนี้ก็มักจะมีให้เห็นในบ้านเราอยู่บ่อยๆ แถมสุดท้ายก็ต้องโดนจับเข้าซังเตอีกต่างหาก

emo-126

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply