แชนแนล ‘SunFlower Farm’ ที่ขนขบวนลูกแพะออกมาวิ่งป้วนเปี้ยน น่ารักทะลักจอ!!

ปกติแล้วเรามักจะคุ้นเคยกับฟาร์มเลี้ยงหมู หรือเลี้ยงวัวอะไรเทือกนั้น โดยเฉพาะในบ้านเราคงไม่ค่อยคุ้นเคยกับฟาร์มเลี้ยงแพะซักเท่าไหร่

แต่วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ ‘SunFlower Farm’ ฟาร์มลูกแพะจากรัฐเมน ประเทศสหรัฐฯ ความโดดเด่นของที่นี่ไม่ใช่แค่จำนวนของลูกแพะที่มีอยู่อย่างมากมาย แต่ทว่าทุกตัวกลับมีนิสัยที่น่ารักน่าชัง ชอบออกมาวิ่งเล่นพร้อมกันเป็นกลุ่มใหญ่ทุกวันตอนเย็น เห็นแบบนี้แล้วจะไม่ให้แชร์ต่อก็คงไม่ได้ ก็น้องๆเล่นทำตัวกันน่ารักซะอยากจะไปวิ่งเล่นด้วยเลย

 

ในรูปนี้ถือว่ายังน้อย แต่ก็น่ารักสุดๆ เพราะทุกวันเจ้าแพะจะออกวิ่งเล่นกับหญิงสาวผู้ดูแลไร่เป็นประจำ

1

 

ลองดูคลิปนี้แล้วจะรู้ว่า การวิ่งออกกำลังกายโดยมีแพะน้อยหลายสิบชีวิตวิ่งตาม มันจะน่ารักมากขนาดไหน

 

ที่ ‘Sunflower Farm’ แห่งนีี้นอกจากจะเพาะพันธุ์ และเลี้ยงดูน้องแพะนับร้อยชีวิตแล้ว พวกเขายังเปิดให้คนทั่วไปเข้าไปเยี่ยมชม และวิ่งเล่นกับลูกแพะจำนวนมากได้อีกด้วย

แต่สำหรับใครที่ไม่สามารถเดินทางไปเยี่ยมชมด้วยตัวเองถึงประเทศสหรัฐฯได้ เราสามารถตามติดชีวิตของลูกแพะ และสัตว์เลี้ยงในฟาร์มตัวอื่นๆได้ที่แชนแนลยูทูป ‘Sunflower Farm Creamery

 

ตัวอย่างของการวิ่งเล่นกับแพะ แหม่ดูเหมือนบางตัวจะชอบกล้อง มากกว่าวิ่งอีกนะเนี่ย

 

ซึ่งแชนแนลยูทูปของฟาร์มแห่งนี้ เริ่มก่อตั้งในโลกออนไลน์มาตั้งแต่ปี 2012 นอกจากการเลี้ยงสัตว์แล้ว ที่นี่ยังใช้เป็นสถานที่สำหรับผลิตชีส และคาราเมลอีกด้วยล่ะ

 

เมื่อแก๊งค์แพะเริ่มโตขึ้น มันอาจจะปล่อยให้การวิ่งเล่นเป็นเรื่องของแพะน้องใหม่ แต่การอยู่รวมกันเป็นหมู่คณะยังคงไม่เสื่อมคลาย รักกันดีเหมือนเพื่อนร่วมสถาบัน

456

 

พอวันไหนที่วิ่งมาจนเหนื่อยเต็มที่ เมื่อกลับเข้ามาพวกมันก็มักจะหลับปุ๋ยกันเป็นแถวแบบนี้ล่ะ!!

นับว่าเป็นฟาร์มแพะที่น่าไปม๊ากก อะไรจะน่ารักได้ขนาดนี้ เราสามารถติดตามในเฟซบุ๊คได้ที่ SunflowerFarm แล้วจะได้เห็นความน่ารักของแพะ แบบไม่มีเบื่อกันเลยทีเดียว

emo-123

ที่มา: Heroviral

Comments

Leave a Reply