ลูกชายเป็นเกย์ รักการแต่งหน้า คุณพ่อเลยยอมมาแต่งหน้าด้วย เพื่อให้สังคมยอมรับในตัวเขา…

ในสมัยก่อน รวมถึงปัจจุบัน น้อยครอบครัวนักที่จะเปิดใจยอมรับในเรื่องเพศที่ 3 บางครอบครับที่รู้ว่าลูกตัวเองเป็นเกย์ หรือเป็นกระเทย ก็ถึงขั้นตัดความสัมพันธ์กันเลยทีเดียว ในขณะที่บางครอบครัวก็เปิดใจรับฟังเหตุผลของลูกมากขึ้น

นี่คือ Spencer Claus เด็กหนุ่มวัย 16 ปี จากสกอตส์เดล รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้า และหลงใหลในละครเพลงเป็นอย่างมาก เขาก็เป็นหนึ่งในผู้ชายที่นิยมชมชอบเพศเดียวกัน แ

ต่ถึงกระนั้น ครอบครัวของเขากลับเข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่เขาเป็น

 

father-and-son1

 

ในวันแม่ที่ผ่านมา แม่ของ Spencer ได้ถ่ายภาพเลียนแบบลูกชายของตัวเอง ซึ่งเธอเป็นแม่ที่เข้าใจลูกเป็นอย่างมาก แถมยังยอมรับในตัวตนของ Spencer และรักในสิ่งที่เขาทำเช่นกัน

father-and-son2

father-and-son3

 

และที่โชคดีมากกว่านั้น คุณพ่อของ Spencer ผู้มีอาชีพเป็นทนายความ ก็ยอมรับ และเข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น ด้วยเหตุนี้เขาจึงได้ ตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกชายในวันพ่อ โดยเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนกับลูกยังไงละ

 

คุณพ่อยอมเปลี่ยนตัวเองโดยไม่แคร์ว่าใครจะมองเขายังไง

father-and-son4

 

Spencer ยังได้กล่าวว่า เขาและพ่อนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น และดูรายการโทรทัศน์ร่วมกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก

father-and-son7

 

หลังจากนั้น Spencer ก็ได้นำภาพถ่ายของเขาและพ่อไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ ซึ่งก็มีชาวเน็ตรีทวิตไปมากกว่า 10,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

“แม้ว่าจะมีบางคนมาแสดงความเห็นในเรื่องการเหยียดเพศบ้าง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกแย่ เพราะอย่างน้อยก็มีผู้คนอื่นมากมายที่สนับสนุน และเข้ามาให้กำลังใจ ผมได้รับความรักมากกว่าการถูกเกลียด

และผมก็รับโชคดีมากที่มีพ่อแม่คอยสนับสนุนมาโดยตลอด” Spencer กล่าว

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply