เบื่อๆ ไม่รู้จะไปไหนงั้นมาทางนี้!! นี่คือ 5 เว็บไซต์แปลกๆ ที่ช่วยเติมความรู้ และทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น

ทุกวันนี้มีเว็บไซต์อยู่มากมายให้คุณได้ติดตามข่าวสารเพื่อความรู้หรือความบันเทิงอยู่มากมาย แต่บางคนอาจจะประสบปัญหาว่าเว็บไซต์ที่คุณสิงสู่อยู่เริ่มจะน่าเบื่อขึ้นเรื่อยๆ #เหมียวฟิ้นเลยจะขอมาแนะนำ 5 เว็บไซต์เก๋ๆ ที่จะทำให้คุณมีอะไรทำไปอีกนาน

 

1. BugMeNot

คุณเคยประสบปัญหาในการสมัครสมาชิกเว็บไซต์กันบ้างหรือเปล่า? ไม่ว่าจะสมัครชื่ออะไรก็ตาม พลิกแพลงยังไงก็ตาม ก็จะมีคนใช้ชื่อนั้นอยู่ก่อนแล้ว งั้นเราขอนำเสนอเว็บไซต์ BugMeNot.com

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ เพียงแค่คุณนำลิ้งของเว็บไซต์นั้นๆ ลงไปวางในเว็บไซต์นี้ มันก็จะทำการประมวลผลว่ายังเหลือชื่อผู้ใช้หรือพาสเวิร์ดแบบไหนบ้างที่ยังไม่เคยสมัคร แล้วเลือกมาให้คุณลองเอาไปใช้จริงๆ ดู ไม่ว่านะเว็บนอกหรือเว็บไทยก็สามารถทำได้ทั้งนั้น

2

 

2. Get Notify

การสื่อสารผ่าน Facebook แบบทุกวันนี้มีข้อดีอย่างหนึ่งคือเราสามารถเช็คได้ว่าอีกฝ่ายอ่านข้อความของเราแล้วหรือยัง? แต่หากเป็นการส่งอีเมล์เราจะไม่สามารถตรวจสอบได้ แต่หากคุณลองมาใช้เว็บไซต์ Getnotify.com มันจะสามารถตรวจสอบได้ว่าอีเมล์ที่คุณส่งไปหาอีกฝ่ายนั้น ได้รับการอ่านแล้วหรือยัง

3

 

3. Livestream

เว็บ Livestream จะช่วยให้คุณชมการถ่ายทอดสดจากทุกรูปแบบได้ ไม่ว่าจะมาจาก Fox BBC Ted Spotify งานเดินแบบ งานประกาศรางวัล หรืออื่นๆ อีกมากมาย ผ่านเว็บนี้เว็บเดียว หรือจะเป็นการถ่ายทอดสดการประชุมจากบริษัทที่อยู่ห่างกันคนละมุมโลก เว็บนี้ก็สามารถดึงเอามาแสดงให้คุณชมได้

4

 

4. Memrise

นี่เป็นเว็บที่#เหมียวฟิ้นชอบมาก เพราะนี่คือเว็บไซต์ที่จะมาสอนภาษาให้คุณแบบฟรีๆ!! โดยจะมีภาษาให้คุณเรียนรู้อย่างหลากหลาย เช่น อังกฤษ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เกาหลี อิตาเลี่ยน สเปน เยอรมัน บลาๆ

โดยจะมีระดับความยากให้คุณเลือกแตกต่างกันไป เริ่มตั้งแต่ทักทาย ไปจนถึงการเจรจา แล้วที่เจ๋งก็คือมีการสะสมแต้มเหมือนการเล่นเกมไว้อวดเพื่อนๆ ด้วยว่าคุณเรียนไปถึงไหนแล้ว ยังไงลองเอาไปเล่นกับเพื่อนๆ ของคุณดูนะ

5

 

5. Instructables

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบงานฝีมือ ของหยิบนั่นแต่งนี่ จับสิ่งโน้นสิ่งนี้มาดัดแปลงล่ะก็ เว็บไซต์นี้เหมาะกับคุณมากๆ เพราะภายในเว็บไซต์ Instructables จะสอนวิธีการทำทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกนี้ให้กับคุณ เช่นการทำโต๊ะ เก้าอี้ ทำอาหาร กระเป๋า เกม นาฬิกา บอลอาบน้ำ และอีกสารพัด ไว้ไปลองกันนะ

6

 

เว็บไหนมีประโยชน์หรือคุณไปลองเล่นเว็บไหนมาแล้วเป็นยังไงบ้าง

อย่าลืมมาแชร์ให้พวกเราได้รู้กันนะ

emo22

ที่มา lifehack

Comments

Leave a Reply