ฮีโร่ 4 ขามาแล้ว!! หญิงสาวรอดจากการถูกข่มขืน เพราะได้ ‘สุนัขพิตบูล’ ของแฟนช่วยเอาไว้

อย่างที่หลายๆ คนว่าเอาไว้ ว่าสุนัขนั้นเป็นมากกว่าแค่สัตว์เลี้ยงจริงๆ เพราะนอกจากจะช่วยเฝ้าบ้านได้แล้ว พวกมันยังทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดในยามฉุกเฉินให้เรารอดตายได้อย่างไม่คาดฝันทีเดียว

 

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับสุนัขฮีโร่ที่ถูกเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ Metro โดยมีเนื้อหาว่าเมื่อช่วงคืนวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

นางสาว Maya Fairweather วัย 18 ปี ได้พาเจ้า Apollo สุนัขสายพันธุ์พิตบูลวัย 5 เดือนของแฟนหนุ่มออกไปเดินเล่นนอกบ้าน ในเมืองบรูคลิน รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

1

 

แต่ในระหว่างนั้น Maya กลับถูกชายนิรนามแปลกหน้าพุ่งเข้ามาประชิดตัว แล้วพยายามจะข่มขืนเธอ จากคำบอกเล่าของเธอบอกว่าชายคนนั้นผลักเธอลงไปนอนกับพื้นและฉีกกางเกงของเธอออก ซึ่งเธอไม่สามารถต่อสู้กับแรงของเขาได้

2

 

เมื่อเจ้า Apollo เห็นแบบนั้น มันจึงกระโจนเข้าใส่ชายแปลกหน้าคนนั้นทันที ก่อนจะงับเข้าที่ขาของชายคนนั้น ทำให้เข้าหยุดสนใจหญิงสาวและหันมาดูที่แผลของตัวเอง จนหญิงสาวฉวยโอกาสและหนีไปได้ในที่สุด หลังจากนั้นชายโรคจิตก็หนีไปเช่นกัน

3

 

เธอได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “เขาปกป้องฉันดีมาก ฉันคิดว่ามันคงจะแย่กว่านี้มาก ถ้าไม่มีมันฉันคงไม่โชคดีแบบนี้” เธอยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าตัวจริงของเจ้าสุนัขไม่เคยดุร้ายมาก่อนเลย

“มันเป็นสุนัขที่น่ารักมาก ฉันไม่เคยคิดว่ามันจะกัดใครเลย มันจะเป็นมิตรและเข้าหาทุกๆ คนได้ทันที”

4

 

แม้ว่าสุดท้ายคนร้ายจะสามารถหนีไปได้ แต่หญิงสาวและเจ้า Apollo ก็ปลอดภัยดีและตอนนี้เองเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกติดตามชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว

หวังว่าคงจะตามจับมาได้โดยเร็วนะ จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆ ที่ไหนอีก…

 

นี่แสดงให้เห็นเลยว่าเราสามารถเชื่อใจพวกมันได้

แม้ว่าปกติแล้วพวกมันจะเป็นสุนัขที่ใจดีก็ตาม

emo12

ที่มา nypost , unilad

Comments

Leave a Reply