10 ภาพยนตร์ที่ดีสุดจากช่วงปลายปี 2015-2016 จากลิสต์ Google.com และคุณควรได้ชม!!

ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกช่วงปีทองของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ เพราะภาพยนตร์ระดับท็อปๆ นั้นล้วนเป็นเรื่องราวของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ทั้งสิ้น…

และวันนี้ #จ่าสิบเหมียว ก็มี 10 ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดจากลิสต์ของ Google มาฝากกัน และนี่คือภาพยนตร์ที่ดีที่สุดในช่วงปลายปี 2015 ถึง 2016 นี้ จะมีภาพยนตร์เรื่องโปรดของเพื่อนๆ กันรึเปล่านั้น เรามาชมกันเลย!!

 

อันดับ 10. “X-Men Apocalypse”

1

เรื่องราวย้อนกลับไปตอนยุคโบราณที่มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีอำนาจมากที่สุดในโลกถือกำเนิดช่วงอียิปต์โบราณ ถึงแม้ว่าเขาจะถูกขัดขวาง แต่ก็ยังรอดชีวิตมาจนถึงยุคปัจจุบัน และตอนนี้เขาก็กลับมาเพื่อจะทวงอำนาจของเขาอีกครั้ง ขวากหนามเดียวของเขาก็คือเหล่ากลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์ X-men ที่คอยปกป้องโลกใบนี้อยู่

 

อันดับ 9. “The Good Dinosaur”

2

อีกหนึ่งแอนิเมชั่นของค่าย Pixar เกี่ยวกับการตั้งคำถามที่ว่า ถ้า 65 ล้านปีก่อน โลกเราไม่ได้ถูกพุ่งชนโดยอุกกาบาตลูกใหญ่ ไดโนเสาร์ไม่ได้สูญพันธุ์แต่ยังคงวิวัฒนาการตัวเองมาเรื่อยๆ จนโลกถึงกาลยุคปัจจุบัน มันจะเป็นเช่นไร?

 

อันดับ 8. “Spectre”

3

อีกหนึ่งภาคต่อของภาพยนตร์ซีรีส์เจมส์บอนด์ จากปริศนาในอดีตทำให้เขาต้องมีส่วนพัวพันไปกับองค์กร Spectre ที่ได้ชื่อว่าอันตรายที่สุดในโลก และกลายเป็นว่าต้นตอก็คือฝันร้ายจากอดีตของเขานั่นเอง!!

 

อันดับ 7. “The Hunger Games: Mockingjay – Part 2”

4

การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ แคทนิส เอเวอร์ดีน กับการมีอิสรภาพของชาวพาเน็มเป็นเดิมพันเพื่อการปลดแอกทั้ง 13 เขตออกจากแคปิตอล และนี่ก็คือบทสรุปเรื่องราวของเธอล่ะ!!

 

อันดับ 6. “The Revenant”

5

ตามชื่อไทยที่ว่า ‘ต้องรอด’ ภาพยนตร์แสดงให้เห็นถึงความยากลำบากของ Huge Glass หนุ่มใหญ่นักล่าหนังสัตว์ เขาถูกทำร้ายโดยหมีระหว่างเดินทาง หลังจากนั้นก็ถูกทรยศโดยเพื่อนร่วมงานของเขา แถมยังฆ่าลูกชายเพียงคนเดียวของเขาอย่างโหดเหี้ยม ทำให้เขามีแรงปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะแก้แค้น

 

อันดับ 5. “Batman v Superman: Dawn of Justice”

6

เป็นภาคต่อที่เตรียมปูทางเข้าสู่ Justice League เรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างฮีโร่ของทั้งสองเมือง Superman และ Batman กับแนวคิดที่ว่าซุปเปอร์แมนนั้นมีพลังที่มากเกินไป ทำให้แบทแมนต้องหาทุกวิถีทางเพื่อสยบเขาลงให้จงได้

 

อันดับ 4. “Captain America: Civil War”

7

เรื่องราวเกี่ยวกับความขัดแย้งของกลุ่ม Avengers แบ่งเป็นสองฝ่ายคือ ฝ่ายกัปตันอเมริกา ที่ไม่ยอมรับการถูกควบคุมโดยองค์กรภายนอก และกลุ่มไอออนแมน ที่คิดว่าต้องมีการควบคุมพลังที่มากเกินไปของพวกเขา ส่งผลให้กลุ่มแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

 

อันดับ 3. “Zootopia”

8

กระต่ายน้อยผู้ที่มีความฝันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตลอด จนเธอได้เป็นสมใจและต้องไปพัวพันกับเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เหล่าสัตว์กินเนื้อในเมืองเริ่มคลุ้มคลั่ง เธอและเพื่อนคือความหวังเดียวในการไขคดีแปลกประหลาดนี้!!

 

อันดับ 2. “Star Wars: The Force Awakens”

9

Ray เด็กสาวผู้ใช้ชีวิตอยู่คนเดียวบนดาวแร้นแค้นแห่งหนึ่ง ได้เผอิญเจอกับหุ่น BB-8 ที่เป็นกุญแจนำไปสู่ที่อยู่ของ Luke Skywalker เจไดในตำนาน และความหวังที่จะนำสมดุลกลับมาสู่พลังอีกครั้ง

 

อันดับ 1. “Deadpool”

10

จะพูดว่าเขาคือซุปเปอร์ฮีโร่เหรอ?…ไม่ล่ะ Deadpool ฮีโร่พันธุ์ใหม่สุดแสบอย่าบอกใคร และแน่นอนเข้ามาเป็นที่ 1 ของลิสต์นี้ บอกได้เลยว่าลืมภาพฮีโร่คุณธรรมจ๋ากันไปได้เลย เพราะเรื่องราวของเขาต้องบอกว่าคนเกรียนที่ได้รับพลังของฮีโร่ซะมากกว่า!!

 

ต้องยอมรับจริงๆ นั่นแหละว่าเป็นช่วงปีทองของภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่จริงๆ ก็ทำออกมาแต่ละเรื่องนั้นน่าติดตามกันทั้งนั้นเลยอ่ะเนาะ ><

emo-114

 

ที่มา: BusinessInsider

Comments

Leave a Reply