เมียตัดต่อรูปหมาป่า แกล้งบอกสามีว่ารับมาเลี้ยงกับลูก กลายเป็นบทสนทนาที่ฮาโคตร!!

ไม่ว่าใครก็รักสัตว์กันทั้งนั้นแหละใช่มั้ย!? แต่สำหรับเหล่าพ่อบ้านแล้ว สิ่งที่ต้องมาเป็นอันดับแรกในชีวิตของพวกเขา ก็ต้องเป็นลูกสุดที่รัก และภรรยาคู่ชีวิตที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา สองชีวิตที่พ่อบ้านพร้อมจะปกป้องให้พวกเขาได้อยู่อย่างมีความสุข

จากความห่วงใยกลายเป็นเรื่องตลก เมื่อภรรยาสุดแสบคนหนึ่ง ไม่รู้ว่าว่างจัด หรือคิดอะไรอยู่ ถึงได้ลองหาภาพหมาป่าจากในเน็ต พร้อมกับเอามาตัดต่อเหมือนมันอยู่ในบ้านจริงๆ กับลูกชายสุดที่รักของทั้งคู่

งานนี้จะไปเหลือเหรอครับ ด้วยความห่วงใยจากสามีที่อยู่ไกลบ้าน กลายเป็นบทสนทนาที่ชาวเน็ตต่างเห็นแล้วก็ฮากันกระจาย เพราะรูปที่เธอตัดต่อมันโคตรเนียนเลยจริง จริ๊งงง!!

เราตามไปดูบทสนทนายียวนกวนประสาทของภรรยาคนนี้กันเลยดีกว่า

 

เธอไปหาภาพหมาป่าจากในเน็ตมาแบบง่ายๆ และบอกสามีว่าไปเจอหมาน้อยน่ารักตัวนี้อยู่ข้างนอก มันดูกลัว และหนาว เธอเลยพามันเข้ามาอยู่ในบ้านกับลูกน้องซะเลย!!

1

 

สามีก็สวนไปทันทีว่า เธอล้อเล่นรึเปล่า? นั่นมันไม่ใช่หมาธรรมดานะที่รัก แต่มันเป็นหมาป่าต่างหากโว้ย!! แต่ภรรยาก็ยังยืนยันว่า เธอรู้ว่าอันไหนเป็นหมาน่ารัก อันไหนเป็นหมาป่า อย่ามาเถียงกันเลยหน่าา

2

 

สามีสั่งให้เธอเอามันออกไปข้างนอก แต่เธอก็ไม่ยอมเพราะมันดูกำลังกลัวอยู่ เขาจึงย้ำว่าไม่แปลกที่มันจะกลัว เพราะมันเป็นสัตว์ป่าไง!! แต่เธอก็ยังขอที่จะเก็บมันไว้

สามีเลยสวนกลับมาอย่างรวดเร็ว ‘หย่าร้าง’ ก่อนจะบอกว่าแค่ล้อเล่นนะจ๊ะ แหมตบหัวแล้วลูบหลัง แต่งานนี้สงสัยสามีคงอยากจะหาเรื่องหย่าจริงๆละเว่ยเฮ้ย!!

3

 

ภรรยาเลยทำทีอ้อนว่า ‘ที่รักไหนเราเคยคุยกันไง ว่าเราจะหาหมามาเลี้ยงซักตัวในวันคริสต์มาส แต่เราก็ไม่เคยทำจริงๆ’

ด้านสามีบอก แต่นั่นมันไม่ใช่หมานะโว้ย!! นี่เธอจริงจังรึเปล่าเนี่ย คิดว่ามันเป็นหมาจริงๆเหรอ? นั่นมันหมาป่าไคโยตีต่างหาก โอ้ยยนี้พระเจ้ากำลังเล่นอะไรกับตรูอยู่ฟะเนี่ย!!

4

 

ดูเหมือนภรรยาจะเริ่มงอน ‘หยุดโวยวายฉันซักที เธอนั่นแหละเป็นคนไม่มีเหตุผล’ เอาสิ มีปั่นหัวสามีด้วย

ด้านสามีถึงกับเงิบ ‘นี่เธอว่าฉันไม่มีเหตุผล? เธอเอาหมาป่ามาไว้ในบ้าน เสร็จแล้วก็เลี้ยงดูอย่างกับมันเป็นชิวาว่า เธอนั่นแหละบ้าไปแล้วแน่ๆ’ ถึงขั้นนี้แล้วเชื่อว่าสามีเชื่อสนิทใจเลยล่ะ 555+

5

 

เธอยังยืนยันความน่ารักของมัน ด้วยการตัดต่อภาพ และส่งไปเพิ่ม สามีถึงกับสติแตกไปแล้วก็ว่าได้ ฮ่าๆๆ

6

 

ณ จุดนี้สามีคงทนไม่ไหวแล้ว “นี่ฉันจะต้องกลับบ้านไปเจอครอบครัวที่ถูกกินเรียบโดยหมาป่า เพราะภรรยาเอาเข้ามาในบ้านเนี่ยนะ นี่มันบ้าไปแล้ว เธอมันเพี้ยน เพี้ยนยิ่งกว่าตอนที่เธอเอาตัวเฟร์เรตมาบ้าน 4 ตัวพร้อมกันซะอีก”

ภรรยาก็ปั่นหัวเก่งสุดๆ “ใจเย็นก่อนพ่อหนุ่มวัยว้าวุ่น ฉันไม่คิดว่าหมาป่าโคโยตีจะกินคนเป็นอาหารหรอกนะ!!”

7

 

ภรรยายังไม่ยอมเลิก “นี่ฉันกำลังพยายามเลี้ยงมัน เราสองคนตั้งชื่อมันว่าเจ้าจุด ฉันพยายามลูบหัวมันอยู่ แต่ดูเหมือนมันจะยิ่งโกรธกว่าเดิม นี้ฉันควรทำไงดีล่ะเนี่ย?”

ตอนนี้สามีคิดว่าเธอเพี้ยนไปแล้วแน่ๆ “ตั้งชื่อมันว่าเจ้าจุด ทั้งที่มันไม่มีจุดเลยเนี่ยนะ? เธอต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ฟังฉันนะคุณผู้หญิงโรคจิต ผมรักทุกอย่างที่เป็นคุณ แต่คุณกำลังจะทำให้ผมเป็นบ้า เพราะผมกลัวว่าคุณ และลูกของเรา จะโดนมันทำร้ายเข้า เข้าใจมั้ย?”

8

 

เมื่อสามีเริ่มใจเย็นลง เค้าก็บอกให้เธอและลูกเข้าไปอยู่ในห้อง ส่วนเจ้าตัวจะรีบกลับบ้านไปโดยด่วน ภรรยาก็ทำเป็นปลอบใจว่า “ได้จ๊ะที่รัก เธอเก่งที่สุดเลย” แหม่มีการหยอกทิ้งท้าย ร้ายไม่เบา

เจ้าตัวถึงกับบ่น “เออๆ นี่ฉันกำลังจะเข้าบ้านตัวเองโดยมีหมาป่าที่ไหนไม่รู้มาอยู่ และก็ต้องพยายามเอามันออกไป เธอเห็นรึยังว่ามันวุ่นวายขนาดไหน จากความรักสัตว์ของคุณหน่ะ ให้ตายเถอะ!!”

9

 

หลังจากที่ปั่นหัวคุณสามีจนสนุกแล้ว เธอเลยแอบใบ้ด้วยการส่งรูปเพื่อบอกความจริงเป็นนัยให้เขาได้รับรู้

 

“ที่รัก ฉันมองไปที่นอกหน้าต่างแล้วเห็นพวกมันมากันเต็มเลย แถมยังหอนพร้อมกันอีกด้วย เธอว่ามันจะมาตามหาเจ้าตัวที่อยู่ในบ้านมั้ย?” 

แต่คราวนี้สามีรู้ทัน!! “นี่เธอล้อกันเล่นใช่ป่ะ นั่นมันไม่ใช่สวนบ้านเรานี่ โถ่ววคุณผู้หญิง ให้ตายเถอะพระเจ้า Kayla เธอนี่จริงๆเลย”

10

 

ดูเหมือนจะจบลงอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้งนะ แต่เปล่าเลย สามียังเชื่ออยู่ว่ามีหมาป่าจริง!! ฮ่าๆๆ

 

“ฉันรักคุณนะ แต่ที่รักมันไม่มีหมาป่าโคโยตีอะไรทั้งนั้นแหละจ๊ะ ฮ่าๆๆ” ภรรยาเฉลย แต่สามียังไม่เชื่อ เออเอากับพี่แกสิ

“ผมเข้าใจที่รัก แต่นั่นมันเป็นหมาป่าจริงๆ ถึงแม้ว่าคุณจะอยากให้มันเป็นหมาบ้านก็เถอะ ไม่เชื่อคุณลองไปหาดูรูปหมาป่าโคโยตีในเน็ตดูซิ แล้วจะรู้ว่ามันเป็นแบบนี้จริงๆ” นี่เค้าเฉลยแล้วนะ แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมเลิก

11

 

จนภรรยาต้องบอกว่า “ไม่ใช่ที่รัก ฉันรู้ว่านั่นมันหมาป่า แต่ที่กำลังจะบอกคือ มันไม่ได้อยู่ที่นี่ หรือในบ้านของเรา ทั้งหมดเป็นรูปตัดต่อนะจ๊ะ!!”

โดนปั่นจนหัวหมุนขนาดนี้ สามีก็ไม่รู้จะสรรหาคำพูดไหนมาให้ภรรยาตัวป่วงคนนี้ได้ดีเท่า “อั๊วะละเกลียดเอ็งชิพหาย ไอ่!@#$%^”

12

 

หลังจากที่เจ้าตัวเอาเรื่องนี้โพสต์ลงเฟซบุ๊คด้วยตัวเอง กลายเป็นที่ถูกอกถูกใจของชาวเน็ตทั่วโลกกันไปเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้สามีจะหายโกรธรึยัง

 

ไม่รู้ว่าภาพตัดต่อมันเนียนเกิน หรือพี่แกแยกแยะภาพตัดต่อไม่ออกจริงๆกันแน่ ถึงได้หลงเชื่อหัวปลักหัวปลำแบบนี้ แต่รวมๆแล้วเป็นอะไรที่โคตรฮาเลย ฮ่าๆๆๆ

emo-115

ที่มา: Distractify

 

 

Comments

Leave a Reply