ทหาร ISIS ถอดใจ คิดปลอมตัวหลบหนีออกมา ดั๊นโดนทางการจับตัวได้ สงสัยปลอมตัวได้เนียนเกิ๊นนน!!?

สงสัยเราคงต้องลืมความเชื่อที่ว่า ทหารของกลุ่มก่อการร้ายที่ชื่อว่า ‘ISIS’ จะโหดร้าย และทารุณไปซะแล้ว เพราะพักหลังมานี้รู้สึกว่ามีข่าวหลุดชวนขำ ออกมาจากผู้ก่อการร้ายกลุ่มนี้บ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ

จากการรายงานของสำนักข่าว TheSun ได้ตีแผ่เรื่องของกลุ่มทหาร ‘ISIS’ ที่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวคิดถึงแม่ หรือรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปกันแน่ ถึงได้แอบพรางตัวคิดจะหลบหนีออกมาจากเขตสู้รบ โดยหวังว่าจะไม่ถูกทหารของทางการจับไว้ได้ แต่ทว่าวิชาปลอมตัวของพวกเขามันแนบเนียนเกินไป สุดท้ายก็ต้องจับได้อยู่ดี เฮ้ออ….

 

จากรายงานพบว่า มีทหารกองกำลังของรัฐบาลอิรัก ที่กำลังซุ่มเฝ้าระวังภัยจากกลุ่มก่อการร้ายนี้อยู่ ปรากฏว่าจู่ๆวันหนึ่งพวกเขาดันสังเกตุเห็นคนกลุ่มหนึ่ง กระทำตัวอย่างน่าสงสัย ราวกับว่าไม่ได้เป็นชาวบ้านแถวนั้นมาก่อน

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบว่า พวกเขาไม่ได้เป็นชาวบ้าน แต่เป็นนักรบของกลุ่มที่ประกาศตนว่าเป็น ISIS ที่แอบหลบหนีออกมาจากอีกฝั่ง ด้วยการแต่งหน้า แต่งตัว ให้กลมกลืนกับชาวบ้านในละแวกนั้น แต่สงสัยจะเนียนไปหน่อย หนีไม่พ้นมือตำรวจสิครับงานนี้

 

หนึ่งในนั้นก็ประกอบไปด้วยนักรบหนุ่มคนนี้ ที่แอบทาลิปสติก ใส่วิก ทาขอบตา พร้อมกับสวมชุดเหมือนหญิงสาวสุดเซ็กส์ซี่ แหมเนียนจริงๆ พ่อคู๊ณณ!!

1

 

นี่ก็อีกคนที่โดนจับได้ แต่งตัวมาแบบนี้ ไม่มีใครดูออกเลยจริงๆนะ เนียนเกิ๊นนน

2

 

นักรบหนุ่มสองคนนี้ที่สงสัยจะคิดถึงแม่ และชีวิตสบายๆตอนอยู่บ้าน แอบสวมผ้าคลุมสีดำตามธรรมเนียมของผู้นับถืออิสลาม แต่ดูไม่ออกเลยจริงๆ ว่าเป็นผู้ชายอ่ะนะ

3

 

นี่ก็อีกคน ชัดเจนเลย มีการเอากระเป๋าแบบแม่บ้านมาคล้องแขนไว้ซะด้วย งานนี้ทหารก็อดไม่ไหวที่ต้องขอเก็บภาพไว้เป็นที่ระลึก ก็พี่แกเล่นปลอมตัวมาซะฮาเลยนี่หว่า

4

 

งานนี้สอนให้รู้ว่า กลุ่ม ISIS ควรจะเปิดสอนวิชาปลอมตัวได้แล้ว แต่ละคนนี่ก็เนียนกันเหลือเกิ๊นน!!

emo-128

ที่มา: TheSun

Comments

Leave a Reply