แม่หมาชิสุ ช่วยลูกแมวหลงทางในป่า ทั้งดูแลและเรียกมนุษย์เข้าไปช่วย พร้อมรับเป็นลูกอีก

โดยส่วนใหญ่แล้วเรามักจะได้ยินการช่วยเหลือสัตว์โดยมนุษย์หลายต่อหลายครั้ง แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไป เพราะนี่เป็นการช่วยเหลือสัตว์โดยสัตว์กันเอง

3

 

เมื่อราวๆ เดือนพฤษภาคมปี 2013 องค์กรช่วยเหลือสัตว์ที่ชื่อ Anderson County P.A.W.S. ในเมืองแอนเดอร์สันรัฐเซาท์แคโรไลนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบสุนัขเห่าเสียงดังออกมาจากในป่า และขอให้เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ

2

 

แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เดินทางไปถึง พวกเขาก็ต้องอึ้งไปตามๆ กัน เพราะภาพที่เห็นคือมีสุนัขตัวเมียสายพันธุ์ชิสุกำลังนอนอยู่ข้างๆ ลูกแมวน้อย และเห่าเรียกขอความช่วยเหลือจากมนุษย์

5

 

เมื่อเห็นแบบนั้นพวกเขาก็เลยพาพวกมันทั้ง 2 ขึ้นรถกลับไปยังศูนย์ช่วยเหลือ ตามรายงานของเจ้าหน้าที่ Michelle Smith เล่าว่าก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปถึง เจ้าสุนัขมีท่าทีเหมือนกับได้ยินเสียงบางอย่างดังมาจากในป่า คล้ายกับเสียงร้องของแมวเจ้าหมาจึงรีบวิ่งเข้าไปในป่าเพื่อให้ความช่วยเหลือ

4

 

ในระหว่างทางนั้นเจ้าสุนัขก็ทำท่าทางให้นมแก่เจ้าแมวน้อย ผลปรากฏว่ามันสามารถให้นมได้จริงๆ และช่วยต่อชีวิตให้กับเจ้าแมวน้อยจนกว่าจะเดินทางไปถึงศูนย์ช่วยเหลือสัตว์

6

 

จากนั้นไม่นานทั้งเจ้าแมวและสุนัขก็ถูกเจ้าหน้าที่พาขึ้นรถไปกลับไปยังศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ ทันทีที่พวกมันเดินทางไปถึง ก็ทำให้เจ้าหน้าที่ในหน่วยงานถึงกับตกหลุมรักพวกมันทั้งคู่ด้วยความเอ็นดูและมิตรภาพข้ามสายพันธุ์เลยทีเดียว

7

 

ปัจจุบัน ได้มีคนมาติดต่อขอรับทั้งคู่ไปเลี้ยงแล้วเรียบร้อย ซึ่งพวกมันก็ดูจะยินดีมากที่ไม่ต้องแยกจากกันไปไหน แถมยังตั้งชื่อสุนัขว่าเจ้า Goldie และเจ้าเหมียวว่า Kate ด้วย

8

 

ถึงจะไม่ใช่แม่แท้ๆ แต่ก็รักนะ

9

 

ถึงจะไม่มีแม่จริงๆ แต่ความรักที่พวกมันมีให้กันนั้นเป็นของจริงล่ะนะ

emo-123

ที่มา heroviral

Comments

Leave a Reply