หนุ่มอยากง้อแฟนสาว ลงทุนเอา ‘ไส้กรอก’ ทำเป็นระเบิดปลอม ไม่ได้ผลแล้วยังโดนจับอีก!!

การถูกแฟนทิ้งนั้น คนทำให้หลายๆ คนถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ บางคนจึงตัดสินใจตามง้อ ขอคืนดีทุกวิถีทาง เพราะความรักทำให้คนเรายอมทำทุกอย่างได้ แม้จะเป็นเรื่องผิดก็ตาม

เหมือนกับชายหนุ่มคนนี้ ที่ถูกแฟนทิ้ง เขาจึงได้ทำระเบิดปลอมขึ้นมาเพื่อใช้ไปขู่แฟนสาวและครอบครัว โดยหวังว่า วิธีนี้จะทำให้แฟนสาวกลับมาหาสำเร็จ

เขาคือชายหนุ่มจากมณฑล Heilongjiang หลังจากที่ตามง้อมาด้วยสารพัดวิธีแต่แฟนสาวก็ไม่ยอมใจอ่อนสักที ชายหนุ่มจึงคิดวิธีพิเรน และคิดว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาจะง้อแฟน

 

0

 

ว่าแล้ว เขาก็ได้นำไส้กรอกมาห่อโดยทำให้ดูเหมือนระเบิด จากนั้นก็ถ่ายรูประเบิด (ปลอม) นี้ส่งไปให้แฟนเก่าในแอพลิเคชั่น WeChat พร้อมข้อความว่า “ถ้าเธอไม่ออกมาหาฉัน ฉันจะฆ่าเธอและครอบครัวซะ”

แต่โชคไม่เข้าข้างเขา เมื่อน้องสาวของเขาได้เข้าไปเจอห่อแปลกๆ อยู่ในตู้เย็น และเธอเข้าใจผิดว่าเป็นระเบิดจริงๆ เธอเลยโทรเรียกตำรวจทัน โดยไม่ได้ถามพี่ชายซักคำ!!

 

เมื่อตำรวจมาถึง ความลับนี้ก็แตก ณ ตอนนั้นแหละ แค่นั้นยังไม่พอ ตำรวจยังจับเขาในข้อหาข่มขู่ผู้อื่นโดยเจตนา จนทำให้ผู้อื่นตื่นตระหนกอีกด้วย

สุดท้ายแล้วไม่มีรายงานว่าเขาถูกตั้งข้อหาหรือตัดสินจำคุกนานเท่าไร แต่น่าจะเป็นบทเรียนให้กับหลายๆ คนในการทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด หรือขาดสติได้อย่างดีมากๆ เลย

 

สภาพระเบิดปลอมของเขา

2

 

นอกจากง้อไม่สำเร็จแล้วยังโดนจับอีก อะไรจะซวยขนาดนี้

emo-128

ที่มา shanghaiist

 

Comments

Leave a Reply