เหมียวแอบเข้าไปปล้นธนาคาร แต่ถูกจับได้ซะก่อน แหม่.. ทำหน้าตาน่าสงสารเฉยเลย!!

หลายๆ คนคงรู้กันดีว่าเหล่าแมวเหมียวนั้นมีหลากหลายฉายาด้วยกัน และฉายาที่เรามักจะได้ยินกันบ่อยๆ นั้นก็คือ ‘แมวขโมย’

และ #เหมียวหง่าว ก็มีเรื่องราวที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าเหตุใดมันถึงได้ถูกเรียกแบบนี้ จะเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลย…

 

เรื่องมีอยู่ว่ามีชาวเน็ตชาวต่างชาติคนหนึ่งได้ดินผ่านธนาคารในตอนกลางคืน ซึ่งได้ปิดทำการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่บังเอิญว่า เขาได้เห็นเจ้าเหมียวตัวหนึ่งกำลังทำอะไรลับๆ ล่อๆ อยู่ข้างในนั้น

2

ดูๆ แล้วมันคงทำการวางแผนมาเป็นอย่างดีเพื่อที่จะเข้าไปขโมยเงินนับล้านจากในธนาคาร แต่ดันความแตกโดนคนจับได้ซะก่อน ก็เลยใช้ความน่ารักมากลบเกลื่อนทำราวกับว่ามันเป็นเพียงแมวตัวน้อยที่หลงเข้ามาในธนาคารเท่านั้น

3

 

ดูสิ ทำตาแป๋วซะขนาดนี้ใครๆ ก็คงไม่คิดว่ามันจะเข้ามาขโมยเงินหรอกเนอะ

(แต่มันคงจะคิดในใจอยู่ว่า หึ พลาดไปนิดเดียวเอง ถ้าเอ็งไม่มาเห็นเข้านะเจ้ามนุษย์ ป่านนี้ข้าคงรวยไปแล้ว)

1

 

ชาวเน็ตคนนั้นก็เลยโพสต์ภาพของเจ้าเหมียวลงบนทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “ขณะกำลังออกไปเดินเล่นในเมือง ก็พบแมวติดอยู่ในธนาคาร”

ทำให้มีผู้คนเข้ามาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก โดยมีคนกดไลค์ไปกว่า 16,000 คน และรีทวิตไปกว่า 10,400 ครั้งเลยทีเดียว

 

4

 

หลังจากที่ชายหนุ่มโพสต์ทวิตไปได้ไม่นาน องค์กรช่วยเหลือสัตว์ Royal Society for the Prevention of Cruelty to Animals (RSPCA) ก็ได้เข้ามายืนยันว่าเจ้าเหมียวตัวนี้ดูปลอดภัยดี

 

นาย Jaimee ผู้โพสต์พบเห็นเหตุการณ์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “องค์กร RSPCA บอกให้พวกเราทิ้งโน้ตไว้ที่ธานาคาร อธิบายให้ฟังว่ามีแมวติดอยู่ที่นี่ตลอดทั้งคืน และเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะได้กลับไปที่บ้านอย่างปลอดภัย ก็ให้กลับมาดูสถานการณ์ที่นี่อีกครั้งหนึ่งเมื่อธนาคารเปิดในวันรุ่งขึ้น”

“ธนาคารเปิดเวลา 9 โมงเช้า และผมก็กลับมาดูสถานการณ์อีกครั้งก็ไม่พบอะไรเลย คาดว่ามันน่าจะปลอดภัยดีแล้วล่ะ นอกจากนี้ผมยังเดินไปสอบถามข้อมูลจากร้านอาหารที่อยู่ติดกันกับธนาคารก็ได้เรื่องว่าพวกเขามักจะเห็นเจ้าเหมียวตัวนี้มาป้วนเปี้ยนอยู่แถวร้านบ่อยๆ ก็คิดว่าบ้านของมันคงจะอยู่แถวนี้ และผู้คนแถวนี้คงคุ้นเคยกับมันเป็นอย่างดี”

แต่ความจริงแล้วมันอาจจะเดินมาสังเกตุการณ์คอยเก็บข้อมูลเพื่อวางแผนการปล้นธนาคารอยู่ก็ได้ แต่พอถูกจับได้ก็หนีไปอย่างไร้ร่องรอย นี่มันหัวขโมยมืออาชีพชัดๆ!!

 

ชาวเน็ตคนอื่นๆ พอได้เห็นทวิตของนาย Jaimee ก็แสดงความคิดเห็นกันแบบฮาๆ กันให้ลึ่ม

 

“เดาว่ามันอาจจะเข้ามาทำธุรกรรมทางการเงินก็ได้นะ”

8

 

“ถ้าเป็นโฆษณาเจ้าเหมียวตัวนี้อาจจะพูดว่าฉันจะมาจำนองถังขยะของฉันน่ะ”
6

 

“ธนบัตรรูปสัตว์ใบแรก และตอนนี้สัตว์เป็นๆ เข้ามาอยู่ในธนาคาร แล้วจะมีอะไรต่อไปอีกนะ??”

7

 

แหม่ๆ รีบหนีหายไปเลยนะเจ้าเหมียว กลัวถูกจับได้ล่ะซิว่าจะมาขโมยของน่ะ ฮร่า

emo-128

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply