พาส่อง “ห้องน้ำสาธารณะ” สุดหรูมูลค่า 4 ล้านบาท ที่จะทำให้การปลดทุกข์ของคุณเหมือนอยู่ในสวรรค์!!

การได้เข้าห้องน้ำดีๆ นั้นถือว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ลองนึกภาพเวลาเราปวดท้องอย่างหนัก แล้วมาเจอห้องน้ำโทรมๆ ที่ตรงโน้นก็ไม่ดี ตรงนี้ก็ไม่ดี บางทีก็ทำเอาหมดอารมณ์เหมือนกัน

แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกลัวไป เพราะวันนี้ #เหมียวอ๊อดโด้ จะพาเพื่อนๆ ไปชมห้องน้ำสุดหรูระดับห้าดาว (แหม อย่างกะโรงแรม) ในประเทศจีน ที่มูลค่าทั้งหมดแล้วกว่า 4 ล้านบาท

รับรองว่าถ้าเพื่อนๆ ได้เข้า อาจจะรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์เลยล่ะ…

 

1

 

ห้องน้ำสาธารณะแห่งนี้ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครฉงชิ่ง ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศจีน มีการใช้งบประมาณก่อสร้างตกแต่งถึง 800,000 หยวน หรือราว 4 ล้านบาทเลยทีเดียว ถือว่าเป็นห้องน้ำระดับห้าดาวไม่กี่แห่งในประเทศจีน

2

 

โดยภายในมีการตกแต่งอย่างหรูหราด้วยหินอ่อนและไม้สำเร็จรูป นอกจากนี้การออกแบบยังคำนึกถึงความโปร่งโล่งสบาย บนพื้นที่ 15 ตารางเมตร พร้อมทั้งยังมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ ให้ภายในมีอุณหภูมิไม่เกิน 26 องศาเซลเซียสตลอดทั้งปี

3 4 5 7

 

ยิ่งไปกว่านั้นสุขาชายยังมีการติดตั้งกระจกใส ที่อนุญาตให้ผู้ที่กำลังปลดทุกข์ สามารถดื่มด่ำกับวิวอันงดงามของภายนอกได้ และยังมีการเว้นระยะระหว่างโถ่ปัสสาวะ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

8 9 10

 

แค่เห็นก็ฟินแล้ว อยากจะไปใช้บริการซักครั้งจริงๆ

11 12

 

นอกจากห้องน้ำด้านบนแล้ว ล่าสุดทางเขตเทศบาลนครฉงฉิ่งเพิ่งเปิดตัวห้องน้ำชายสาธารณะแบบเปิดเผยสุดๆ ไป ที่เห็นแล้วมันช่างแตกต่างกับด้านบนเหลือเกิน…

13

emo12

 

เห็นแล้วนึกถึงห้องน้ำในห้างหรูๆ ของบ้านเราเลยนะเนี่ย ถ้าห้องน้ำสาธารณะบ้านเราเป็นแบบนี้บ้างก็คงดี จริงมั้ยเพื่อนๆ ^^

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply