เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือหมาจรจัด ได้โปรโมชั่น 1 แถม 5 แบบไม่รู้ตัว เพราะมันต้องท้องอยู่…

รอบตัวเรานี้เต็มไปด้วยสุนัขจรจัดที่รอคอยความช่วยเหลือ แต่ก็น้อยคนนักที่จะเหลียวและ เพราะคนส่วนที่พบเจอมักจะเดินผ่านไปโดยไม่ใยดี

แต่สำหรับสุนัขจรจัดตัวนี้ เลือกอาศัยอยู่ใต้รถเข็นห้างเป็นบ้านของตัวเอง เพราะมันคงจะรู้ดีว่า ต้องมีคนมากมายเดินเข้าออกห้างในแต่วัน และคงจะมีใครสักคนที่ให้ความเอ็นดูกับมันบ้าง

 

1

 

เรื่องราวของสุนัขจรจัดตัวนี้ถูกถ่ายทอดเมื่อ Rescue From The Hart ได้รับโทรศัพท์จากพลเมืองดีให้มาช่วยเหลือหมาใต้รถเข็น และเมื่อสืบประวัติดูก็พบว่า มันมีอะไรมากกว่าที่เราเห็นซะอีก

Rescue From The Hart เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ก่อตั้งขึ้นโดย Annie กับ James ในปี 2014 ซึ่งได้รับความร่วมมือจากอาสาสมัครอีกมากมาย

 

2

 

ตั้งแต่ก่อตั้งมา พวกเขาก็ให้การช่วยเหลือสุนัขมากมาย พร้อมทั้งหาบ้านให้กับาพวกมันด้วย แต่สำหรับ Bailey สุนัขใต้รถเข็นตัวนี้ได้รับการช่วยเหลือเป็นพิเศษและพวกเขาก็ไม่ลืมด้วยว่าได้ช่วยเหลือมันยังไงบ้าง

Bailey ถูกพบขณะที่นอนอยู่ใต้รถเข็น แต่ที่น่าแปลกใจคือ มันไม่ได้อยู่เพียงลำพัง เพราะมันมีเพื่อนมนุษย์มากมายที่คอยเอาอาหารและน้ำให้เป็นประจำรวมทั้งโทรของความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้วย

 

3

เมื่อเจ้าหน้าที่จากศูนย์ให้การช่วยเหลือมาถึง พวกเขาค่อยๆ เข้าหา Bailey เพื่อให้มันไว้ใจ แล้วก็ได้รู้ว่า นอกจากเพื่อนมนุษย์ที่อยู่เคียงข้างมันแล้วมันยังมีลูกอยู่ในท้องอีกด้วย

 

เจ้าหน้าพบว่า Bailey กำลังตั้งท้องอยู่

4

 

เจ้าหน้าที่จึงบอกกับมันว่า ‘ไม่ต้องกลัวนะ เราจะดูแลเธอและลูกๆ เอง’

5

 

และไม่กี่อาทิตย์ต่อมา ก็ได้เวลาคลอดลูก และหลังจากคลอดมันก็คอยดูแลลูกทุกตัวเป็นอย่างดี

6

 

Bailey มีลูกทั้งหมด 5 ตัว และดูมันภูมิใจมากที่ได้เป็นแม่แล้ว

7

 

เรื่องราวของ Bailey หมาใต้รถเข็น

คิดไม่ออกเหมือนกันว่า ถ้าไม่ได้รับการช่วยเหลือในวันนั้น Bailey และลูกๆ จะอยู่กันอย่างไร

8

 

ตอนนี้มันก็อยู่ที่สถานช่วยเหลือ และหวังว่ามันจะได้บ้านใหม่เร็วๆ นะ

emo-140

ที่มา viralnova

Comments

Leave a Reply