เปิดใจ “Adam Driver” ยอมลดน้ำหนักเพื่อเล่นหนัง และกลับมาล่ำอีกครั้งเพื่อถ่ายนิตยสาร

การเป็นนักแสดงนั้น ไม่ใช่แค่การแสดงผ่านสีหน้า ท่าทางหรือคำพูดเท่านั้น แต่รวมไปถึงร่างกายด้วย ดังนั้นนักแสดงหลายคนจึงเพิ่มความอ้วนบ้าง ลดน้ำหนักบ้างเพื่อให้สมกับบทที่ได้รับ

เช่นเดียวกับ Adam Driver นักแสดงวัย 33 ปีที่เป็นที่รู้จักในหนังเรื่อง Silence ซึ่งเล่นเป็นมิชชันนารีคริสเตียน และต้องลดน้ำหนักถึง 22 เพื่อให้สมบทบาทที่ได้รับ

 

1

 

แต่หลังจากที่ถ่ายทำไปแล้ว เขาก็ได้ทำให้ตัวเองกลับมาหุ่นล่ำ และแข็งแรงอีกครั้งเพื่อถ่ายรูปลงนิตยสารพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์เล็กน้อย

เขาได้บอกว่า “ผมไม่คิดเลยว่าจะกลับมามีวันนี้อีกครั้ง ตอนนั้นผมทั้งหิวและเหนื่อยง่ายเพราะสูญเสียน้ำหนักไปมากจนแทบจะทำอะไรไม่ได้”

 

ในภาพนี้จะเห็นได้ชัดว่า Adam ผอมแห้งเหลือแต่หนังติดกระดูกเท่านั้น

2

 

ตัวอย่างภาพยนต์ Silence

 

ในภาพยนต์นั้น Adam ต้องเดินทางไปยังญี่ปุ่นพร้อม Andrew Garfield เพื่อนมิชชันนารีของเขาเพื่อตามหาอาจารย์ที่หายไป โดยในระหว่างสั้นเขาได้เจอกับความลำบากมากมายจนร่างกายซูบผอม…

เขาบอกอีกว่า “Scorsese ขอให้เราลดน้ำหนัก แน่นอนว่าเราก็ยอมทำเพราะหนังเรื่องนี้ได้มีการลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก ซึ่งเขาก็ต้องการเห็นร่างกายนักแสดงที่สมจริง”

 

3

 

“ในตอนแรกที่เขาบอกให้ผมลดน้ำหนัก ผมไม่รู้เลยว่าต้องลดเท่าไรถึงจะพอ เพราะผมไม่สามารถควบคุมอะไรในฉากได้ แต่สิ่งที่ทำได้คือการควบคุมอาหาร”

ทางด้านนักแสดงเองก็ดูเหมือนจะไม่มีปัญหาอะไรมากนัก เพราะนี่ก็เหมือนกับการสร้างภาพในภาพยนต์ให้สมจริงแค่นั้นเอง ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ทำกันอยู่แล้ว

 

4

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแสดงที่ทำให้เราได้เห็นถึงสปีริตแห่งการเป็นนักแสดง ที่ไม่ต้องว่าจะรับบทไหนก็ลงทุนทำให้สมจริงตลอด

ในการขณะเดียวกัน การถ่ายรูปลงนิตยสารนั้น ถ้าจะให้ผอมแห้งก็คงดูไม่ดี เขาจึงได้ฟิตร่างกายกลับมาล่ำเหมือนเดิม และได้ถ่ายรูปลงนิตยสารอวดซิคแพ็คให้สาวๆ ได้กริ๊ดกันอีกครั้ง

 

5

 

Adam ซะอย่างทำได้อยู่แล้ว

6

 

7

 

ทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ ปรบมือให้รัวๆ เลยค่ะ

emo12

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply