เผยภาพสวนสนุก Pandora จากหนัง Avatar สุดอลังการดาวล้านดวงใน Disney World!!

แม้หนัง Avatar จะมีอายุเกือบๆ สิบปีเข้าไปแล้ว แต่เกาะลอยฟ้า ป่าสีเขียวอันชุ่มฉ่ำ และชนเผ่าพื้นเมืองตัวสีน้ำเงิน ยังติดตราตรึงใจผู้ชมอยู่เสมอ

และถ้าใครที่กำลังคิดถึงบรรยายกาศเหล่านี้ล่ะก็ เตรียมตัวให้ดี เพราะท่านจะได้ไปเยือนดินแดน Pandora ของจริง ได้ที่ Disney World’s Animal Kingdom ในช่วงปี 2017 ที่จะถึงนี้แล้ว!!

ล่าสุดทาง Disney World ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ของสวนสนุกแห่งนี้ออกมาแล้ว บอกได้คำเดียวอลังการดาวล้านดวง จนอยากจะไปเที่ยวเดี๋ยวนี้เลยล่ะ!!

 

1

 

Bob Chapek ประธานของ Disney Parks and Resorts กล่าวว่า สวนสนุกแห่งใหม่นี้ จะกลายเป็นพระเอกของรีสอร์ทเลยทีเดียว

4

 

เขาเล่าว่าสวนสนุกแห่งนี้จะตกแต่งด้วยธีมของโลก Pandora และจะมีการผจญภัยสองส่วน ส่วนแรกคือ Avatar Flight of Passage ที่ผู้เล่นจะได้บินเหนือป่าของ Pandora และข้ามภูเขา Banshee

3

 

และอีกส่วนคือ Na’vi River Journey ที่เหล่าผู้เล่นจะได้ล่องเรือผ่านป่าแห่งชีวิต ที่มีสิ่งมีชีวิตเรืองแสงอันงดงามอยู่เต็มไปหมด

2

 

นอกจากนี้ภายในสวนสนุกยังมีร้านขายของที่ระลึกในธีมหนังเรื่อง Avatar ให้เลือกซื้อมากมาย ให้แฟนๆ ได้เอาทรัพย์ไปละลายกัน รวมทั้งร้านอาหารสไตล์ Na’vi ให้ลิ้มลองอีกด้วย

5

 

ที่น่าสนใจคือ สวนสนุกแห่งนี้ได้สองทีมงานจากหนังเรื่อง Avatar อย่างผู้กำกับ James Camaron และผู้อำนวยการสร้าง Jon Landau มาร่วมดูแลออกแบบอย่างใกล้ชิด รับรองว่าเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวจะได้อรรถรสอย่างเต็มเปี่ยมแน่นอน

8

6 7 emo-131

 

ใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้ ต้องหาโอกาสไปเที่ยวซักครั้งแล้วล่ะ รับรองว่าประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply